Logo tin tức JBO Việt Nam
Onana muốn tập trung cải thiện phong độ

Onana Muốn Tập Trung Cải Thiện Phong Độ MU

October 7, 2023

Điểm tin cập nhật tình hình hiện tại của MU:  Jim Ratcliffe và INEOS vẫn muốn lật đổ nhà Glazers và hoàn tất việc tiếp quản hoàn toàn Manchester United,  Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani không nâng mức giá mua MU bởi cho rằng sức hút của MU đã giảm sâu

Onana cân nhắc không tham gia ĐTQG. Để cải thiện phong độ tại MU

Andre Onana, thủ thành của Manchester United. Hiện đang cân nhắc để ra quyết định, về việc không tham gia cùng đội tuyển quốc gia Cameroon. Tại Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) 2023. 

Trong màu áo của MU, Onana đang không có phong độ tốt. Tuy nhiên, vị trí của anh trong ĐT Cameroon luôn được đánh giá cao.

Sau khi rời Inter Milan để gia nhập Manchester United

Thủ thành này chưa cho thấy giá trị tương xứng, với số tiền 47 triệu bảng. Mà MU đem anh về vào mùa hè vừa qua. 

Onana đang trải qua một khởi đầu khó khăn và có phong độ tệ hại trong màu áo đội bóng mới. Thủ môn người Cameroon này, đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng, trong các trận đấu mà mình góp mặt. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi dẫn đến gây ra thất bại cho đội bóng thành Manchester. Có nhiều lời kêu gọi Ten Hag loại anh ra khỏi đội hình thi đấu chính thức. 

Anh không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Để cải thiện phong độ và thể hiện mình ở CLB mới

Onana tất nhiên là hiểu tình hình của mình do đó thủ môn người Cameroon đã xem xét việc tạm thời từ chối tham dự AFCON 2023 để tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp tại MU.

Giá Bán Của Mu Giảm Sâu Sau Thành Tích Bết Bát

Từ phía Manchester United cho biết họ không can thiệp vào quyết định của Onana. Tôn trọng lựa chọn của cầu thủ. MU cho biết Onana dự kiến sẽ tự trao đổi vấn đề này với LĐBĐ và BHL ĐT Cameroon trong thời gian tới.

Giá bán của MU giảm sâu sau thành tích bết bát

Trong những tuần gần đây, giá bán Manchester United đã trở thành tâm điểm của giới báo chí thể thao. Khi hai tỷ phú: Sir Jim Ratcliffe và Jassim đã bày tỏ ý muốn sở hữu CLB này.

Mặc dù cả hai đều đưa ra những lời đề nghị của mình. Khi bày tỏ muốn mua lại MU, nhưng rào cản các điều khoản, về phần trăm sở hữu cổ phần tại sân Old Trafford. Dẫn đến các cuộc đàm phán đi vào bế tắc. 

Theo thông tin từ tờ The Sun. Jassim không có ý định nâng giá mua MU lên cao hơn. Và lời đề nghị trị giá 5 tỷ bảng tới gia đình Glazer. (Gia đình Glazer vẫn giữ nguyên định giá CLB ở mức 6 tỷ bảng.) 

Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe cũng muốn bỏ tiền đầu tư vào Manchester United. Nhưng kế hoạch của ông chỉ là sở hữu 1/4 lượng cổ phần (25%).

Hiện tại, cả 2 vị tỷ phú chưa có ý định nâng giá hỏi mua lên. Bởi vì họ cho rằng sức hút của MU đã suy giảm đi rất nhiều. Trong bối cảnh này, việc chuyển nhượng MU có thể gặp khó khăn nếu không có sự thỏa thuận hợp lý.

Giá Bán Của Mu Giảm Sâu Sau Thành Tích Bết Bát

Ten Hag sẽ ra sao nếu MU vẫn tiếp tục thi đấu kém cỏi

Đã có nhiều trỉ trích nhắm và Ten Hag, mặc dù giới chóp bu vẫn công khai  ủng hộ nhưng chỉ cần thêm một trận thua nữa biết đâu tình hình sẽ càng tồi tệ thêm. Chắc chắn là không ai muốn đội bóng của mình thi đấu kém cỏi mãi. Việc phải thắng là điều bắt buộc nếu thầy Mười Khó còn muốn tiếp tục công việc tại MU và xoa dịu đi sự bất mãn của khán giả tăng cao. 

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram