Logo tin tức JBO Việt Nam
Tin chuyển nhượng

Tin Chuyển Nhượng - MU Để Mắt Chalobah, Liverpool Nhắm Sane

November 3, 2023

Trong bối cảnh chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của nước Anh đang tích cực chuẩn bị cho các thương vụ quan trọng. Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng hôm nay 3/11.

Manchester United (MU) Để Mắt Đến Chalobah

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, MU đang tận dụng cơ hội này để tiến hành đàm phán với đối thủ cùng thành phố Chelsea về việc chuyển nhượng Trevoh Chalobah, một cầu thủ trẻ đa năng. Sự bổ sung cho hàng thủ đang là nhiệm vụ bắt buộc của đội bóng Manchester sau màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 0-3 trước Newcastle ở League Cup.

Chalobah, 24 tuổi, được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Anh đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Anh còn có khả năng thích nghi với nhiều hệ thống phòng ngự khác nhau. Mùa này, Chalobah chưa có cơ hội ra sân do chấn thương từ tháng 8. Điều này không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Chelsea sẵn sàng lắng nghe đề nghị của MU. Mục tiêu của Chelsea là cân bằng tài chính. Tuy nhiên, Thomas Tuchel của Bayern Munich cũng đang muốn có Chalobah.

Liverpool Muốn Đưa Sane Về Anh

Liverpool đang tìm kiếm gương mặt thay thế cho Mohamed Salah kể từ mùa hè 2024. Trong bối cảnh có dấu hiệu Salah sẽ rời bỏ Anfield trong tương lai gần. Leroy Sane được đánh giá cao bởi Liverpool. Kinh nghiệm của Sane khi khoác áo Man City. Anh từng gia nhập Bayern Munich được coi là điểm mạnh để anh gia nhập đội bóng này. Hợp đồng của Sane vẫn còn hiệu lực đến năm 2025. Nếu không thể gia hạn, Bayern Munich có thể cân nhắc đề nghị từ Liverpool cho cầu thủ 27 tuổi người Đức.

Barcelona Đang Theo Đuổi Sao Trẻ Savio

Barcelona đã bắt đầu tiến hành kế hoạch chiêu mộ Savio. Anh một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá châu Âu. Được biết, giám đốc bóng đá mới của Barcelona, Deco, đã liên hệ trực tiếp với đại diện Frederico Moraes và gia đình của Savio để thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ này.

Savio hiện đang thi đấu ấn tượng cho Girona ở xứ Catalonia. Anh gây ấn tượng với vị trí nhì bảng La Liga. Anh được mượn từ CLB Troyes tại Ligue 2 và đang trở thành một cầu thủ trẻ triển vọng. Giá trị của Savio ngày càng tăng, và Barcelona phải cạnh tranh với Man City để có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi người Brazil.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram