Logo tin tức JBO Việt Nam
Thomas Tuchel đồng cảm sâu sắc với HLV Quỷ Đỏ

Thomas Tuchel Đồng Cảm Sâu Sắc Với HLV Quỷ Đỏ

September 21, 2023

Cách đây không lâu, Thomas Tuchel đã bày tỏ quan điểm cá nhân về Eric Ten Hag, tình hình rất đáng để thông cảm. Bởi vì hiện nay đội đang phải đối mặt với khó khăn khắp nơi. Từ việc dẫn dắt "đội bóng của những giấc mơ", đến bước vào sân thi đấu với nhiều vấn đề hóc búa. Nhưng ông tin tưởng rằng người quản lý tài giỏi này sẽ vực dậy đội bóng một lần nữa. Trong đó có khả năng khiến đội bóng lừng danh trở nên nguy hiểm như trước.

Thomas Tuchel cho rằng HLV người Hà Lan đang trong thời điểm gặp nhiều áp lực.

Ý kiến ​​cá nhân của HLV Bayern Munich về vị tướng Manchester United lần này khá thú vị. Bởi ông thấy kế hoạch ban đầu của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều điểm cần điều chỉnh. Dù họ có thực lực đủ tốt để giúp nâng cao trình độ đội bóng. Nhưng từ áp lực vẫn ập đến, nó khiến cho công việc của nhóm không được tốt cho lắm. Nó cũng ngay lập tức làm tăng cơ hội cho đội đối thủ.

Ten Hag phải giải quyết vấn đề về phong độ không ổn định của đội mình.

Đối với vấn đề hiện tại của Manchester United, có rất nhiều vấn đề, trong đó chủ yếu là phong độ của từng thành viên trong đội chưa được như mong muốn và khiến họ không đạt được mục tiêu đề ra. Sự cố này khiến đội bóng thua 3/5 trận đã đấu tại giải Ngoại hạng Anh, đi quá xa với sự mong đợi của mọi người. Bởi trước đây người ta tin rằng họ sẽ có kết quả xuất sắc hơn thế này.

Nhiều cầu thủ trụ cột của đội liên tục nhận tin dữ.

Nhiều Trụ Cột Của Mu Liên Tục Nhận Tin Dữ

Điều quan trọng là vào thời điểm này, gây sốc nhất là 3 tiền đạo của đội vẫn đang mất tích, mà không biết liệu họ có cơ hội trở lại thi đấu cho đội hay không, đó chính là Mason Greenwood. Một vấn đề về hành vi, đã trở thành một vụ án nổi tiếng khắp quần đảo Anh. Hai người còn lại đều có những vấn đề nghiêm trọng không kém, đặc biệt là Antoni, tay quay người Brazil. Gần đây nhất là scandal hành hung bạn gái đến mức phải tạm ngừng hoạt động. Và một người khác là Jadon Sancho, ngôi sao đang lên vừa xảy ra tranh chấp với Ten Hag.

Vị HLV Bayern Munich nhấn mạnh Ten Hag phải đối mặt với một trận chiến cam go từ mọi phía.

Mới đây nhất, Tuchel đã ra mặt và nói về kế hoạch của Quỷ đỏ: “Tôi thông cảm cho Ten Hag. Anh ấy thực sự đang phải giải quyết đủ loại vấn đề lúc này và có lẽ sẽ phải mất một thời gian nữa mọi chuyện mới ổn thỏa. Tuy nhiên, khi đối đầu họ, tôi nhất định sẽ không bất cẩn. Bởi họ là đội bóng vẫn có xu hướng tạo ra mối nguy hiểm cho đối thủ bất cứ lúc nào. Điều đó khiến tôi muốn nhắc nhở mọi người đừng đánh giá thấp họ.”

Ten Hag Phải đối Mặt Với Một Trận Chiến Cam Go

Bài phát biểu của Thomas Tuchel là khúc dạo đầu trước cuộc chiến.

Người ta cho rằng, việc Tuchel ra sân nói chuyện với Quỷ đỏ lần này, là vì đó là một chiêu tâm lý khác. Khiến tinh thần của đối thủ trở nên khó khăn hơn. Nó giống như trực tiếp truyền dùi cui áp lực từ mọi phía. Dù mỗi lời nói ra đều đầy sự đồng cảm.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram