Logo tin tức JBO Việt Nam
Vi Arcane

Thiết Kế Của Vi Arcane Mùa 2 Hé Lộ Thay Đổi Mốc Thời Gian

June 8, 2024

Những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại háo hức cuối cùng cũng được giải tỏa cơn khát đợi chờ Arcane Mùa 2. Với đoạn teaser dài 12 giây hé lộ về thiết kế mới và những gì sắp diễn ra.

Đoạn giới thiệu ngắn về Vi Arcane mới, được Riot Games chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Cho thấy Vi đứng cạnh Caitlyn. Người đang mặc bộ đồng phục thi hành luật có vẻ khó chịu. Trang phục này gợi nhớ đến hình ảnh minh họa của Caitlyn trong Liên Minh Huyền Thoại. Với dây lưng ở giữa và viền ren hồng ở hông.

Những chi tiết xung quanh Vi Arcane hứa hẹn nhiều thứ thú vị của Arcane Mùa 2

Vi Arcane

Trong khi người hâm mộ Liên Minh ngay lập tức bị thu hút bởi diện mạo mới của Vi Arcane và Caitlyn. Thì một chi tiết khác lại nổi bật: cô gái tóc hung ở bên phải có ngoại hình rất giống con gái của Marcus từ mùa 1. Hứa hẹn một diễn biến tiềm năng thú vị.

Sự khác biệt rõ rệt về tuổi tác giữa con gái Marcus trong mùa 1. Khi đó được miêu tả là một đứa trẻ, và người phụ nữ trong đoạn teaser có ngoại hình rất giống nhưng trông già hơn đáng kể. Hé lộ mạnh về một khoảng thời gian khá dài đã trôi qua. Điều này có thể ngầm ám chỉ việc cô tham gia lực lượng thi hành luật như một cách báo thù Jinx. Kẻ đã giết cha cô trên cây cầu trước trận chiến khốc liệt với Ekko.

Khoảng thời gian bị bỏ trống chỉ là một trong vô số giả thuyết mà người hâm mộ xây dựng với mỗi lần hé lộ mới về Arcane mùa 2. Một giả thuyết nổi tiếng khác được lan truyền vào đầu năm nay là Vander. Người cha nuôi yêu quý của Vi và Jinx, có thể quay trở lại với vai trò Warwick. Người hâm mộ suy đoán rằng Vander (được cho là đã chết). Có thể đã bị biến thành Warwick hung dữ. Cùng với những giả thuyết đó. Danh sách các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại. Được cho là sẽ xuất hiện trong Arcane mùa 2 ngày càng dài ra.

Vi Arcane

Arcane mùa 2 có thể sẽ tiếp nối cốt truyện đau buồn mùa 1

Vi Arcane gia nhập lực lượng thi hành luật. Đặc biệt là sau phần kết thúc đầy kịch tính của mùa 1. Nơi Jinx bắn tên lửa vào hội đồng Piltover - đặt ra nhiều câu hỏi. Điều này cho thấy hai chị em không đoàn tụ trong khoảng thời gian có thể bị bỏ trống. Và có vẻ như Vi Arcane thậm chí còn dẫn đầu cuộc truy bắt Jinx. Sự phức tạp về mặt cảm xúc của việc đảo ngược vai trò tiềm năng của Vi. Đang được định hình trở thành một phần cốt truyện quan trọng khác trong mùa Arcane sắp tới.

Với những vết thương cũ từ quá khứ và cái bóng tội ác của Jinx lờ mờ bao trùm. Mức độ nguy hiểm đang cao hơn bao giờ hết. Arcane nổi tiếng với cốt truyện bi thảm. Và những câu chuyện đau lòng, và Arcane mùa 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục xu hướng này.

Arcane mùa 2 dự kiến ra mắt trên Netflix vào tháng 11.

Đón đọc nhiều tin mới nhất trong ngày về Game Liên Minh Huyền Thoại tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram