Logo tin tức JBO Việt Nam
Điều Mong Muốn! Thibaut Courtois Tiết Lộ Hy Vọng Tái Ký Hợp Đồng với Real Madrid

Điều Mong Muốn! Thibaut Courtois Tiết Lộ Hy Vọng Tái Ký Hợp Đồng với Real Madrid

August 7, 2023

Thibaut Courtois Lên Tiếng Về Tương Lai cùng Real Madrid

Mới đây, thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois của Real Madrid đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ đến cuối sự nghiệp. Anh chia sẻ rằng, ông muốn là một phần của đội bóng trong thời gian dài, cho đến khi anh chấm dứt sự nghiệp. Courtois khẳng định mình không có kế hoạch chuyển đến chơi cho bất kỳ đội bóng khác như nhiều người nghĩ, và anh cam kết tuân thủ kế hoạch của đội, vì trong nhiều năm qua, cầu thủ cao tuổi thường phải rời khỏi đội bóng thường xuyên để tìm kiếm nơi làm việc cuối cùng cho sự nghiệp. Tuy nhiên, quan điểm của Courtois tại thời điểm hiện tại là muốn ở lại với Real Madrid - đội bóng lớn tại thủ đô Madrid.

Thibaut Courtois Lên Tiếng Về Tương Lai Cùng Real Madrid

Thực Trạng Courtois Tại Real Madrid

Hiện nay, vị trí chính thức của thủ môn chất lượng của Real Madrid đã được thiết lập bởi Courtois, người đã chuyển đến từ Chelsea vào thời gian trước đó để ký hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Anh đã thi đấu xuất sắc và không khiến các fan phải thất vọng kể từ ngày gia nhập. Điều này thể hiện qua việc giúp đội đạt được nhiều danh hiệu quan trọng và giữ vững vị thế hàng đầu trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, dự định của Courtois là vẫn sẽ giữ vị trí số một như hiện tại, trừ khi có thay đổi về ban huấn luyện hoặc quản lý đội bóng.

Thực Trạng Courtois Tại Real Madrid

Real Madrid - Đội Bóng Sẵn Sàng Thay Đổi Nhân Sự

Một điểm đáng chú ý là Real Madrid thường xuyên có xu hướng thải loại những cầu thủ cao tuổi khỏi đội hình. Dưới sự lãnh đạo của HLV Zinedine Zidane, ông thường xuyên thực hiện việc xoay tua đội hình để làm mới đội ngũ cầu thủ và đảm bảo sự tươi mới cho đội bóng. Tuy nhiên, Courtois vẫn tự tin rằng anh có thể duy trì vị trí số một trong thời gian tới, trừ khi có sự thay đổi lớn từ phía ban huấn luyện hoặc ban quản lý.

Nhìn Về Tương Lai

Trong mùa giải tiếp theo, Courtois vẫn được dự đoán sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò số một của Real Madrid. Điều này cho thấy anh vẫn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn chính của đội bóng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hai đến ba năm tới, anh sẽ phải chờ xem tình hình sẽ phát triển ra sao, liệu anh có thể duy trì thành công và ấn tượng trong màu áo Real Madrid như hiện tại hay không.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram