Logo tin tức JBO Việt Nam
WBG 2024

TheShy Và Weiwei Không Tiếp Tục Gia Hạn Hợp Đồng Với WBG

December 13, 2023

TheShy và Weiwei, hai tuyển thủ LMHT nổi tiếng, đã không ký tiếp hợp đồng với WBG. Hơn nữa, TheShy đã quyết định sẽ tạm nghỉ thi đấu trong mùa Xuân 2024 của LPL. Với sự ra đi của TheShy và Weiwei, đội hình của WBG đang khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối và gây ra nhiều tranh cãi.

Theshy Chia Tay Wbg

TheShy cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi tinh thần

TheShy cũng thông báo trên trang cá nhân rằng anh sẽ không gia nhập bất kỳ đội tuyển nào trong giai đoạn đầu năm 2024. Anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Ít nhất một giải đấu trong mùa Xuân 2024 trước khi đưa ra các quyết định tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

"Tôi đã rất hạnh phúc trong suốt thời gian đồng hành cùng WBG trong năm 2022 và 2023. Ban đầu, tôi muốn đạt được kết quả tốt hơn cùng đồng đội của mình tại kỳ CKTG lần này. Nhưng kết quả không như mong đợi. Tôi cảm thấy có lỗi vì bản thân tôi đã không thể hiện đủ tốt. Vì vậy, tôi muốn nghỉ ngơi và tận dụng thời gian này để điều chỉnh tinh thần và sức khỏe của mình." - TheShy chia sẻ.

Đôi hình WBG tại LPL Mùa xuân 2024

Quyết định của WBG không tái ký hợp đồng với TheShy đã gây nhiều tranh cãi. Mặc dù TheShy không muốn tiếp tục thi đấu. Nhưng điều này vẫn khiến nhiều người không hài lòng với WBG. Quản lý của WBG đã giải thích rằng đội đã đề xuất tái ký hợp đồng với TheShy ngay sau trận Chung kết CKTG 2023. Họ cũng đã đưa ra mức lương cao nhất có thể. Tuy nhiên, cuối cùng, tuyển thủ này quyết định nghỉ ngơi.

Việc chuyển từ TheShy và Weiwei sang Zdz và Xiaohao có thể được coi là một bước xuống bậc sức mạng của đội tuyển này.

Weiwei Rời đội Hình Wbg

Đội hình sắp tới của WBG được dự đoán như sau:

  • Rừng : Xiaohao (thay thế cho Weiwei)
  • Đường giữa: Xiaohu
  • Xạ thủ: Light
  • Hỗ trợ: Crisp
  • Đường trên: Zdz (thay thể cho TheShy)

WBG đã chiêu mộ tuyển thủ Zdz từ Anyone’s Legend như "phương án B" nếu TheShy không ký tiếp. Nhưng bây giờ, nhiều người hâm mộ không hài lòng khi Zdz trở thành Đường Trên chính thức của WBG. Có thể nói rằng WBG đã đặt quá nhiều niềm tin vào quyết định của TheShy. Và giờ đây họ khó có thể tìm kiếm một Đường Trên tốt hơn.

Có vẻ như WBG có thể "eco" qua giai đoạn mùa Xuân trước khi thực hiện các điều chỉnh mạnh mẽ hơn khi giải đấu Mùa Hè bắt đầu để hướng tới CKTG 2024.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram