Logo tin tức JBO Việt Nam
Thai Fight Pathum Quyết Định Tăng Cường Đội Hình Chính Thức

Thai Fight Pathum Quyết Định Tăng Cường Đội Hình Chính Thức

August 9, 2023

Cuộc hành trình của Thai Fight Pathum vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý, và gần đây họ vừa công bố sự gia nhập của Thanapong "Piper" Kamolvittayakul vào đội. Sự ra mắt của Piper này đã hoàn thành một phần quan trọng của kế hoạch làm việc với đội ngay lập tức. Câu hỏi đặt ra là liệu sự xuất hiện của anh ấy có thể giúp đội đạt được những thành công đáng kể và ấn tượng như mong đợi không? Bởi vì vị trí Offlaner (Chạy cánh) tại thời điểm hiện tại đóng vai trò quan trọng trong việc vượt qua các đối thủ.

Quyết định của Thai Fight Pathum đánh dấu bước chuẩn bị cho các sự kiện tiếp theo

Quyết định Của Thai Fight Pathum đánh Dấu Bước Chuẩn Bị Cho Các Sự Kiện Tiếp Theo

Kế hoạch nâng cấp đội và tăng sức mạnh cho họ vẫn tiếp tục được thể hiện một cách liên tục. Sự tham gia của Piper đã tạo ra cơ hội tốt để đội có thể đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong tương lai. Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi đội vừa mất một số thành viên chủ chốt cách đây không lâu. Do đó, việc gia nhập của anh ấy là để thay thế vị trí Offlaner trước đó của Littleboyz, người đã ra đi và gia nhập Buriram United.

Piper có thể xem như là một Offlaner có kinh nghiệm

Piper Có Thể Xem Như Là Một Offlaner Có Kinh Nghiệm

Quyết định chọn anh ấy là một phần trong việc thay thế người chơi cũ là dựa vào kinh nghiệm của Piper trong mảng RoV Esports. Trước khi gia nhập đội hiện tại, anh ấy đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều đội khác nhau, bao gồm Workpoint Fighting Fish, Bacon Time, King of Gamers Club, Valencia CF Esports và PSG Esports.

Sự chuẩn bị này nhằm mục tiêu đối phó với sự kiện Pro League Winter

Việc chọn lựa anh ấy cũng liên quan đến việc đối phó với giải đấu RoV Pro League 2023 Winter, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra chính thức vào ngày 20 tháng 8. Do đó, việc tập trung vào việc kết hợp anh ấy vào đội trở thành một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất. Điều này nhằm đảm bảo rằng đội sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị cho các thử thách sắp tới. Mục tiêu chính của họ vẫn là duy trì chuỗi chiến thắng liên tiếp và tiến xa tại giải đấu dài hạn này.

Sau khi điều thú vị là hiệu suất của thành viên mới nhất của đội

Tuy Piper có nhiều kinh nghiệm với RoV Esports, nhưng việc tham gia vào một đội mới sẽ đòi hỏi thời gian để thích nghi. Do đó, sự kiểm tra thực tế tốt nhất cho anh ấy có thể xảy ra trong thời gian sự kiện sắp tới. Điều quan trọng nhất là anh ấy phải biểu diễn tốt nhất của mình và tạo ra một môi trường làm việc tốt cho cả đội. Vì cuộc thi này, mục tiêu của họ vẫn là giữ vững những chiến thắng liên tiếp và biến điều đó thành một sự thật trong tương lai.

Đội hình mới nhất của Thai Fight Pathum gồm:

  • TIME (Shadow) - HLV
  • Qilin (Goru) - Support
  • Negan - Đường giữa
  • Flukeyo - Rừng
  • Bandsjaaa - Đường giữa
  • Piper - Offlaner
Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram