Logo tin tức JBO Việt Nam
Teemo Là Tướng LMHT Có Điểm Thông Thạo "Out Trình" Nhất

Teemo Là Tướng LMHT Có Điểm Thông Thạo "Out Trình" Nhất

December 23, 2023

Teemo được biết đến như một trong những vị tướng khó chịu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Dù bị coi là khó chơi và không được ưa chuộng nhiều trong các trận đấu chính thức. Nhưng Teemo vẫn có đội ngũ người chơi chung tình.

Những game thủ yêu thích vị tướng này đã rất chăm chỉ cày cuốc. Khiến vị tướng này đạt điểm Thông Thạo cao hơn hẳn nhiều vị tướng quốc dân khác. Điều này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng LMHT.

Teemo Là Tướng Lmht Có Điểm Thông Thạo "out Trình" Nhất

Với điểm Thông Thạo vô cùng ấn tượng, vị tướng này đang chứng minh sức mạnh của mình trên Đấu Trường Công Lý. Điều này làm cho nhiều game thủ kinh ngạc và tự hỏi về sức hấp dẫn đặc biệt của Teemo. Vì sao người chơi có thể dành thời gian và công sức để cày cuốc một cách nhiệt huyết?

Tướng Teemo LMHT là tướng có nhiều One-trick và Điểm thông thạo cao

Teemo có sải tay dài và bộ kỹ năng đầy khó chịu. Vị tướng này đã và đang trở thành cơn ác mộng đối với đối thủ trên Đấu Trường Công Lý. Bên cạnh đó, Teemo còn có khả năng làm hụt farm và gây sát thương liên tục. Khiến tướng này trở thành một đối thủ khó chịu ở cả giai đoạn đi đường và giao tranh tổng.

Teemo Là Tướng Lmht Có Điểm Thông Thạo "out Trình" Nhất

So sánh với nhiều vị tướng quốc dân và phổ biến khác như Lee Sin, Yasuo, Yone, Lux hay Ezreal, Teemo đang vượt trội về điểm Thông Thạo. Điều này làm nổi bật sức mạnh và sự ưa thích đặc biệt của người chơi Teemo trong cộng đồng LMHT toàn cầu.

Tại Việt Nam, cũng có nhiều người chơi Teemo có điểm Thông Thạo cao. Điều này thể hiện sự đa dạng và sự ưa thích đặc biệt của cộng đồng game thủ Việt đối với vị tướng này.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram