Logo tin tức JBO Việt Nam
Team Whales - Ứng Cử Viên Cho Chức Vô Địch VCS 2024

Team Whales - Ứng Cử Viên Cho Chức Vô Địch VCS 2024

December 16, 2023

VCS 2024 đang hứa hẹn sẽ trở nên đầy kịch tính với nhiều biến động trong thị trường chuyển nhượng đội tuyển LMHT. Trong bối cảnh đội tuyển GAM Esports đang trải qua những biến động lớn với việc chia tay nhiều trụ cột. Thì một đội tuyển khác đang nổi lên mạnh mẽ và giữ vững đội hình là Team Whales (TW).

GAM Esports đã có những biến động lớn về nhân sự

Trong khi đó, đối thủ truyền thống của TW là GAM Esports. Họ đang phải đối mặt với những thách thức mới sau khi chia tay nhiều trụ cột quan trọng. Mặc dù vẫn còn sự hiện diện của Kiaya và Levi. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu đội hình hiện tại của GAM có đủ mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu VCS.

Gam Esports Thay đổi Gần Như Toàn Bộ đội Hình Sau Cktg 2023

Team Whales (TW) được xem là ứng cử viên số 1 tại VCS 2024

Không những giữ nguyên đội hình xuất sắc từ mùa giải trước. Mà TW còn thể hiện sự gắn kết và tài năng đồng đội. "Nếu TW duy trì đội hình ổn định. Họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS mùa giải mới." - BLV Hoàng Luân đã đánh giá Team Whales.

Team Whales - Ứng Cử Viên Cho Chức Vô Địch Vcs 2024

Team Whales đã chứng minh được sức mạnh của mình qua mùa giải trước. Hơn nữa, sự kiên nhẫn cùng kinh nghiệm tích luỹ từ những trận đấu quan trọng giúp đội tuyển này nâng cao khả năng chiến thắng. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của TW là khắc phục "dớp" khi đối đầu với GAM. Đây là nhược điểm đã được thấy rõ ở những cuộc đối đầu trước đây.

Với sự chuyển biến này, VCS mùa giải 2024 sẽ trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết. Cộng đồng LMHT đang chờ đợi những trận cầu kịch tính và đầy cảm xúc. Nơi mà sức mạnh của Team Whales sẽ là yếu tố quyết định đến chức vô địch.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram