Logo tin tức JBO Việt Nam
Đội Hình Team Heretics Mùa Giải LEC 2024

Team Heretics Công Bố Đội Hình Cho Mùa Giải LEC 2024

December 7, 2023

Team Heretics đã công bố đội hình của họ cho mùa giải LEC 2024, với sự tái ngộ của bộ ba ngôi sao từ G2 Esports, những người từng đoạt ngôi vô địch MSI 2019. Jankos, Perkz, và Wunder sẽ tái hợp để mang lại sức mạnh và kinh nghiệm cho TH - đội tuyển đến từ Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải không thành công và việc không thể tham gia CKTG 2023. Team Heretics đã quyết định đổi mới đội hình của mình. Sự xuất hiện của bộ ba vô địch MSI 2019 là bước quan trọng để củng cố đội hình. Quyết định này của Team Heretics đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng.

Bộ ba vô địch MSI 2019

Jankos là người duy nhất trong bộ ba đã gắn bó với TH từ mùa giải trước. Còn Perkz và Wunder là hai tân binh đáng chú ý. Perkz đã trải qua một mùa giải khó khăn với Team Vitality trong năm 2023. Nhưng anh hy vọng sẽ có cơ hội làm lại bản thân bên cạnh những người đồng đội quen thuộc.

Wunder đã nghỉ ngơi hơn nửa năm. Anh đang quay lại sàn đấu và hứa hẹn sẽ đóng góp lớn cho Team Heretics. Cựu Đường Trên của G2 cũng đã có những đóng góp tích cực cho FNATIC. Mặc dù không tham gia CKTG 2023.

Jankos, Perkz, Và Wunder Vô địch Msi 2019

Đội hình Team Heretics

Ngoài bộ ba G2, Team Heretics còn có Flakked, một Xạ Thủ từng thi đấu cho G2. Và Hỗ Trợ Kaiser, một tuyển thủ giàu kinh nghiệm ở LEC. Đội tuyển có độ tuổi trung bình khá cao và không phải là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch LEC 2024. Nhưng sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ sẽ khiến Team Heretics trở thành một đối thủ đáng gờm và đáng chú ý trong mùa giải LEC 2024 mới.

Đội Hình Team Heretics Mùa Giải Lec 2024

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram