Logo tin tức JBO Việt Nam
Tây Ban Nha

Tây Ban Nha Đè Bẹp Bắc Ireland Trận Giao Hữu Trước Euro 2024

June 9, 2024

Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng khi ngược dòng đánh bại Bắc Ireland với tỷ số 5-1. Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024.

Bất ngờ bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2 bởi pha lập công của Daniel Ballard bên phía Bắc Ireland. Tuy nhiên TBN đã nhanh chóng vùng dậy. Và ghi liền 4 bàn thắng trong hiệp 1 để vươn lên dẫn trước 4-1.

Tây Ban Nha tỷ số áp đảo ngay từ hiệp 1

Tây Ban Nha

Pedri gỡ hòa cho Tây Ban Nha chỉ 10 phút sau bàn thua. Sau đó là các pha lập công của Alvaro Morata, Fabian Ruiz và một bàn thắng nữa của Pedri. Giúp "La Roja" kết thúc hiệp 1 với lợi thế 4 bàn.

Sang hiệp 2, HLV Luis de la Fuente tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị để thử nghiệm. Tuy nhiên, điều này khiến lối chơi của TBN không được liền mạch như trong hiệp 1.

Tuy vậy, đẳng cấp vượt trội giúp Tây Ban Nha có thêm bàn thắng ở phút 60 do công của Mikel Oyarzabal. Bắc Ireland dù rất nỗ lực nhưng không thể gỡ gạc. Họ chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-5.

Chiến thắng này giúp TBN hoàn tất chuỗi 2 trận giao hữu toàn thắng trước thềm Euro 2024. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho "La Roja". Trước khi họ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại giải đấu danh giá này.

Tây Ban Nha

Đội hình thi đấu:

Tây Ban Nha: Simon; Navas, Pau Torres, Pau Lopez, Cucurella; Pedri (Gavi 67'), Rodri, Busquets (Koke 67'); Yamal (Nico Williams 67'), Morata (Oyarzabal 58'), Asensio (Ansu Fati 67').

Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Lewis, Cathcart, Baldock; Thompson, Davies (Beattie 67'), Storr (Hackett 67'); McNair (Bradley 67'); Lavery (Jones 67'), Whyte (Duke 67'), Ballard.

Ghi bàn:

  • Bắc Ireland: Daniel Ballard (2')
  • Tây Ban Nha: Pedri (12', 29'), Morata (18'), Ruiz (35'), Oyarzabal (60')

Kết quả: TBN 5 - 1 Bắc Ireland

Đón đọc nhiều tin tức hấp dẫn nhất mùa EURO 2024 tại đây!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram