Logo tin tức JBO Việt Nam
Đặc vụ 26

Tất Cả Rò Rỉ Về Đặc Vụ 26 Của VALORANT Là Ai?

July 1, 2024

VALORANT đang mong đợi người đại diện tiếp theo của mình sẽ sớm ra mắt. Trong khi Riot Games chưa chính thức công bố bất cứ điều gì. Các nhà phát triển đã bắt đầu đưa ra gợi ý về đặc vụ 26 sẽ sớm gia nhập đội hình.

Đặc vụ 26 là đặc vụ thứ 25 của trò chơi. Lý do là bởi giao thức VALORANT bỏ qua Đặc vụ 8. Do đó có sự bất thường và sẽ nối tiếp Clove. Bộ điều khiển thứ sáu của trò chơi được giới thiệu trong Ep8, Act 2 vào ngày 26/3.

Mọi rò rỉ về Đặc vụ 26 của VALORANT

Đặc vụ 26

Dưới đây là một số rò rỉ về thông tin liên quan đến đặc vụ 26 của VALORANT:

- Thời điểm phát hành tiềm năng: Ep9, Act 2—bắt đầu vào ngày 27/8
- Vai trò có thể: Người khởi xướng hoặc Sentinel
- Đoạn giới thiệu tiềm năng đầu tiên là một nhân vật mới. Được giới thiệu ở cuối đoạn giới thiệu bản đồ Abyss.

- 2 thẻ người chơi trong Ep9 Act1 có chủ đề xoay quanh đặc vụ mới. Bức đầu tiên có một bông hồng kim loại màu trắng pha chút tím. Bức 2 là Omen đang vươn tay về phía bông hồng.

- Codename: SilverThumb

Đó là tất cả những gì được biết về Đặc vụ 26 dựa trên các rò rỉ ValorLeaks đáng tin cậy của VALORANT. Báo cáo vào ngày 25/6. Nhưng người chơi có thể suy đoán rất nhiều điều dựa trên những gợi ý mà Riot đã đưa ra cho đến nay.

Phân tích các lý thuyết về Đặc vụ 26 của VALORANT

Đặc vụ 26

Riot Games thường bổ sung một nhân vật mới cứ sau 5 đến 6 tháng. Bởi vậy, có thể tin tưởng bản phát hành của đặc vụ tiếp theo của Valorant. Trùng với thời điểm bắt đầu Ep9, Act 2. 

Ngoài ra, VALORANT Champions 2024 sẽ bắt đầu vào tháng 8 và trận Chung kết diễn ra vào ngày 25/8. Trước đây, các nhà phát triển đã sử dụng giai đoạn cuối của các sự kiện VCT để giới thiệu các bản đồ và đặc vụ mới. 

Chúng ta có thể mong đợi đoạn giới thiệu chính thức về Đặc vụ 26 chỉ vài ngày trước khi Đạo luật mới bắt đầu. Trong đoạn trailer chính thức của bản đồ mới nhất của VALORANT, Abyss. Riot đã giới thiệu một nhân vật mới ở cuối video. 

Đoạn giới thiệu về Đặc Vụ 26

Bóng đen ảm đạm bị mắc kẹt trong nhà tù hình đồng hồ cát với cửa sổ mờ có thể nhìn thấy từ địa điểm Abyss’ A. Nếu tham gia vào một trận đấu tùy chỉnh có tính năng gian lận. Bạn có thể bật chế độ Ghost để xem xét kỹ hơn. 

Thật không may, khi đi ngang qua những ô cửa kính. Bạn vấp phải một khoảng không gian trống rỗng không hề có dấu hiệu của bóng dáng đáng ngại. Nhiều người nhanh chóng đưa ra giả thuyết nhân vật bí ẩn có thể đã có mặt trong trò chơi.

Dựa trên những điểm tương đồng trong cấu trúc cơ thể của họ với người vô danh đứng trên đỉnh một tòa nhà trong Thẻ Người chơi Digihex. Nó được thêm vào Ep7, Act1 vào tháng 6/2023. 

Mặc dù điều này không quá đáng để tiếp tục. Nhưng một số người chơi cho rằng nhân vật mới sẽ là nhân vật còn thiếu trong VALORANT Protocol—Đặc vụ 8. Không có thông tin rò rỉ nào về khả năng của đặc vụ mới tại thời điểm viết bài.

Tuy nhiên, ở cuối đoạn giới thiệu của Ep9 (khoảng 1:29 trong video). Bạn thấy những chiếc rễ nhọn nổi lên từ mặt đất. Nó ám chỉ rằng một trong những khả năng của Đặc vụ 26 có thể bẫy kẻ thù.

Sentinels có những khả năng như vậy. Vì lớp này có số lượng nhân vật ít nhất, với năm nhân vật trong nhóm. Nên đặc vụ sắp tới có thể tham gia cùng những người như Cypher, Sage và Killjoy.

Đọc thêm tin tức mới nhất về VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram