Logo tin tức JBO Việt Nam
Swarm

Tất Cả Các Tướng Có Thể Chơi Được Trong Lol Swarm

June 24, 2024

Swarm là chế độ trò chơi PvE mới. Sắp ra mắt trong Liên minh huyền thoại vào mùa hè này. Nó đưa người chơi trở lại vũ trụ Anima Squad với rất nhiều tướng có thể chơi. 

Có tới 11 tướng Liên minh mới đã gia nhập dòng trang phục Anima Squad. Thế nhưng không phải tất cả trong số họ đều có thể chơi được trong Swarm. Một số thậm chí còn đứng về phía Primordians. 

Ví dụ, Aatrox, chỉ huy của quân đội Primordian. Là một trong những tên trùm cuối phải đánh bại để hoàn thành cốt truyện. Yuumi cũng sẽ không chiến đấu cùng với các thành viên khác của Anima Squad.

Cô ấy là một đồng minh quý giá. Mang lại khả năng hỗ trợ và hồi máu cho tất cả người chơi trong các trận chiến. Với trải nghiệm hợp tác, dựa trên câu chuyện. Dưới đây là 7 nhân vật Swarm có thể chơi được.

Chỉ huy Seraphine

Swarm

Seraphine là lãnh đạo đội quân Swarm. Vị tướng này đảm nhận vai trò chỉ huy của một đội. Được trưởng vũ trụ Anima Squad trước đây, Miss Fortune, cử đi thực hiện một nhiệm vụ. 

Khả năng lãnh đạo và hỗ trợ chiến lược của nhân vật Swarm này đóng vai trò then chốt. Trong việc hướng dẫn nhóm.

Chiến Sói Yasuo

Swarm

Mang phong cách chiến đấu khốc liệt và nhanh nhẹn. Battle Wolf Yasuo là đồng minh quý giá của lực lượng con người. Là một chiến binh, anh sử dụng khả năng thông thạo các kỹ thuật gió và kiếm thuật của mình.

Mục đích là để vượt qua làn sóng kẻ thù và che chắn cho đồng minh. Từ đó khiến nhân vật Swarm này trở thành một thế lực đáng gờm trên chiến trường.

Battle Bat Xayah 

Swarm

Xayah là đặc nhiệm thu thập thông tin từ sư đoàn Battle Bats. Được xây dựng để xâm nhập vào thành trì của kẻ thù. Khả năng của cô cho phép cô tấn công trước, nhanh và mạnh bởi độ chính xác của mình. 

Battle Bear Illaoi 

Swarm

Battle Bear Illaoi là thành viên mới của Biệt đội Anima. Nữ tu tế có thể triệu hồi các xúc tu khắp bản đồ để hạ gục kẻ thù. Từ đó, quản lý các nhóm lớn Người Nguyên thủy và đảm bảo cả đội có thể tiến qua chiến trường.

Battle Lion Leona 

Đóng vai trò là cỗ xe tăng của cả đội. Leona là đồng minh cần để tồn tại lâu hơn trên chiến trường. Kỹ năng phòng thủ của Leona cho phép cô che chắn cho đội. Giữ vững phòng tuyến trước lực lượng áp đảo của kẻ thù.

Kẻ đào thoát nguyên thủy

Swarm

Briar, một cựu người Primordian, bỏ trốn để gia nhập Biệt đội Anima trong cốt truyện của Swarm. Nền tảng và khả năng độc đáo của cô ấy tạo thêm một lớp phức tạp cho động lực của đội cả trong và ngoài chiến trường. 

Briar rất có thể sẽ là một trong những vị tướng mà người chơi chỉ mở khóa. Sau khi hoàn thành một bản đồ Swarm nhất định. Đây là nơi họ sẽ khám phá ra động cơ và lý do đằng sau sự đào tẩu của cô ấy.

Battle Cat Jinx 

Jinx là sức mạnh hủy diệt quay trở lại từ phiên bản trước của dòng trang phục của vũ trụ Anima Squad. Nhân vật Swarm này mang năng lượng bùng nổ của mình ra chiến trường. 

Mặc dù cô ấy không tuân theo mệnh lệnh và có vẻ thờ ơ với nguyên nhân của loài người. Nhưng những xung động hủy diệt của cô ấy lại hướng đến việc chiến đấu với người Primordian.

Các kỹ năng của Jinx trong Swarm có vẻ quen thuộc với người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên Riot đã chuyển một số chỉnh sửa vào bộ kỹ năng của Jinx cho chế độ PvE mới. 

Battle Bunny Prime Riven

Từ phiên bản trước của skinline Anima Squad, Riven đã xuất hiện. Dù thông tin về bộ kỹ năng trong Swarm chưa được công bố. Nhưng các video về người sáng tạo nội dung đóng vai Noxus bị lưu đày bắt đầu xuất hiện trên mạng.

Chế độ PvE này mang đến trải nghiệm mới mẻ cho Liên minh. Cho phép người chơi khám phá vũ trụ Anima Squad. Đồng thời sử dụng các tướng cũng như nhân vật yêu thích của họ với những khả năng mới.

Swarm dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17/7 và có thể sẽ có sẵn trong khoảng một tháng.

Đọc thêm tin tức mới nhất về LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram