Logo tin tức JBO Việt Nam
Các cuộc tấn công DDoS

T1 Phải Dừng Phát Trực Tiếp Vì Các Cuộc Tấn Công DDos

June 9, 2024

Tổ chức thể thao điện tử hàng đầu Hàn Quốc T1 vừa thông báo. Người chơi của họ sẽ hoãn các buổi phát sóng Liên Minh Huyền Thoại. Điều đó sẽ xảy ra cho đến khi có thông báo mới. Do các cuộc tấn công DDoS đang diễn ra.

T1 thông báo dừng phát trực tiếp vì các cuộc tấn công

T1 viết trong một tuyên bố về việc đình chỉ vô thời hạn các buổi phát trực tiếp của người chơi. Do các cuộc tấn công DDos đang diễn ra. Điều này thực sự khiến họ cảm thấy rất thất vọng.

Các cuộc tấn công DDoS

Tổ chức này nhấn mạnh cách Riot Korea. Một chi nhánh của Riot Games chịu trách nhiệm về thể thao điện tử của Liên đoàn Hàn Quốc và Riot Games. Họ đã tìm kiếm một “giải pháp lâu dài” cho vấn đề phát trực tiếp này.

Bao gồm việc thực hiện các biện pháp bảo mật mạnh mẽ hơn. Đồng thời hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ internet để xác định và chặn lưu lượng độc hại. Tuy nhiên, cho đến nay họ vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề.

Thậm chí, nhiều đội đã gặp phải sự gián đoạn trong lịch trình tập luyện của họ. Mặc dù bản sửa lỗi tạm thời của Riot Korea trong MSI 2024 đã giúp T1 ngăn chặn các cuộc tấn công DdoS.

Nhưng giờ đây, tài khoản của những người chơi thể thao điện tử chơi cùng họ đang bị nhắm mục tiêu. Hơn nữa “làm gián đoạn các phiên SoloQ trực tiếp của họ”.

Các cuộc tấn công DdoS ảnh hưởng lớn đến esports

Phát trực tuyến là nguồn doanh thu quan trọng đối với bất kỳ tổ chức thể thao điện tử nào. Điều này cũng đúng với T1. Họ cho biết việc phải tạm dừng các buổi phát trực tiếp. Dẫn đến những ảnh hưởng tài chính đáng kể cho tổ chức. 

Các cuộc tấn công DDoS

Faker từng nói về các cuộc tấn công DDoS liên tục sau trận thua của T1 trước HLE tại LCK. Anh ấy nhấn mạnh rằng chúng đang ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất chung của họ như thế nào.

Sau đó, liên đoàn đã phải giới thiệu các trận đấu được ghi sẵn. Để chống lại các cuộc tấn công DDoS trong LCK. Họ chơi các trận đấu tại máy chủ đấu trường LoL ngoại tuyến mà các mạng nước ngoài không thể ảnh hưởng.

T1 cho rằng mặc dù một số người có thể coi việc không thể chơi SoloQ là một bất tiện nhỏ. Nhưng đó là một yếu tố quan trọng. Để những người chơi chuyên nghiệp cấp cao ở Hàn Quốc luôn nhạy bén. Thích ứng với meta và duy trì hiệu suất cao nhất. 

Bất chấp những trở ngại này. Đội vẫn lọt vào trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024. Nơi cuối cùng họ không thể vượt qua Gen.G. T1 kêu gọi Riot Korea và Riot Games “hoàn thành trách nhiệm của mình và ngăn chặn các cuộc tấn công này”.

Mục đích là để tình hình trở lại bình thường. Các tuyển thủ esports Hàn Quốc có một môi trường cạnh tranh và công bằng trong năm còn lại. Riot chưa đưa ra tuyên bố nào trên mạng xã hội tại thời điểm hinej tại. 

Đọc thêm nhiều tin tức mới nhất về T1 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram