Logo tin tức JBO Việt Nam
T1 Faker

T1 Faker Chọn Orianna Cho Trang Phục CKTG - Tin Vui Cho Fan?

January 3, 2024

Sau khi T1 Faker chính thức chọn Orianna cho trang phục vô địch CKTG 2023 của mình, người hâm mộ của Ahri không khỏi thất vọng. Tại sự kiện T1CON, tuyển thủ đã ngầm ám thị một tin vui sắp tới dành cho các fan Ahri.

Dù Fan tỏ ra háo hức với trang phục Ahri, T1 Faker quyết “Bỏ rơi” Cửu Vĩ Hồ

Trước khi T1 chiến thắng Chung kết Thế Giới LMHT 2023, người hâm mộ đã không ngừng đồn đoán về việc Faker sẽ chọn vị tướng nào cho trang phục vô địch của mình. Sau khi đăng quang, Ahri là lựa chọn đầu tiên của Faker. Mặc dù anh chỉ chơi duy nhất 1 trận với vị tướng này trong suốt giải đấu.

T1 Faker

Mặc dù người hâm mộ vô cùng háo hức về trang phục Ahri. Faker cuối cùng lại chọn Orianna vì cô nàng chỉ có 7 trang phục trong khi Ahri đã có tới 14. Không có quy định nào về số lượng trang phục tối đa của một vị tướng. Nếu không Lux hẳn đã chẳng có trang phục mới, nhưng đơn giản là Faker đã thay đổi suy nghĩ. Tuy nhiên, theo nhà báo Ashley Kang chuyên đưa tin LCK, tại T1CON 2023, Faker đã ngầm ám thị: "Với những ai mong đợi trang phục Ahri, có lẽ các bạn sẽ nhận được tin vui vào năm sau."

Tin vui cho các fan của Ahri

Vậy "tin vui" này có thể là gì dành cho fan của Ahri? Faker có thể đang hợp tác với Riot Games để tạo ra một trang phục Ahri. Hoặc có thể anh đã biết về một trang phục Ahri sẽ được ra mắt trong năm nay. Hoặc cũng có thể đây là cách anh tiết lộ cho biết mình sẽ vô địch CKTG 2024. Khi đó sẽ tạo ra một trang phục Ahri.

T1 Faker

Nhưng nếu Faker thực sự được tạo ra một trang phục Ahri. Người hâm mộ hy vọng đó sẽ là phiên bản Pool Party Ahri của riêng anh hoặc một trang phục Huyền Thoại Bất Tử Ma Vương Ahri hoàn toàn mới. Faker - Quỷ Vương Bất Bại, xứng đáng có một trang phục Huyền Thoại và bất tử hóa danh hiệu của mình.

Mặc dù Faker đã chọn Orianna thay Ahri cho trang phục vô địch CKTG 2023. Vẫn còn hy vọng dành cho Cửu Vĩ Hồ. Chỉ là chúng ta vẫn chưa biết đó là gì thôi. Hãy cùng đón chờ tiếp tin tức về Liên Minh Huyền Thoại mới nhất tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram