Logo tin tức JBO Việt Nam
Chủ Tịch SKT Làm Logo 5 Sao Cho T1 Trước CKTG 2024

T1 Được Chủ Tịch SKT Tặng Logo 5 Sao Trước CKTG 2024

December 18, 2023

Buổi lễ chúc mừng chức vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thứ tư trong lịch sử T1 đã diễn ra hoành tráng tại trụ sở của SK Telecom ở Seoul. Chủ tịch SKT và toàn bộ đội tuyển T1 đã tham gia buổi lễ. Điều này đã tạo nên không khí sôi động và phấn khích.

Buổi lễ bắt đầu bằng sự giới thiệu các tuyển thủ do BLV Yongjun thực hiện. Tiếp đó là bài phát biểu của Giám đốc điều hành SKT, ông Yoo Young-sang. Ông đã chia sẻ những lời chúc mừng và tôn vinh thành tích của T1 trong năm vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tương lai và những mục tiêu tiếp theo của T1.

Chủ Tịch Skt Làm Logo 5 Sao Cho T1 Trước Cktg 2024

T1 luôn thể hiện sự tự tin trước các trận tranh tài

Chủ tịch SKT đã có một phần chúc mừng đặc biệt dành cho Faker và đồng đội về chiến tích xuất sắc tại CKTG 2023. Ông bày tỏ sự tự hào với đội. Và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục giữ vững thành công trong năm 2024. Điều đặc biệt là SKT đã tự tin "gáy sớm" bằng cách thiết kế banner chúc mừng cho T1 với logo 5 sao. Đại diện cho chức vô địch CKTG thứ 5 của đội.

Chủ Tịch Skt Làm Logo 5 Sao Cho T1 Trước Cktg 2024

Mùa giải 2024 vẫn chưa diễn ra. Nhưng sự tự tin và lòng hỗ trợ từ phía Chủ tịch SKT đã làm phấn khích cộng đồng fan. Đội T1 sẽ phải đối mặt với những thách thức mới. Tuy nhiên, sự ổn định trong đội hình và kinh nghiệm tích luỹ có thể giúp họ duy trì vị thế hàng đầu trong thế giới LMHT.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram