Logo tin tức JBO Việt Nam
T1

T1 Chiến Thắng LNG Tiến Bước Vào Bán Kết CKTG 2023

November 6, 2023

T1 đã chứng tỏ sự mạnh mẽ của họ bằng việc đánh bại đối thủ LNG Esprots một cách thuyết phục tại tứ kết CKTG 2023. Cùng JBO News xem qua highlights của trận đấu này nhé.

Đội hình T1 vs LNG

- T1: Zeus - Oner - Faker - Gumayusi - Keria

- LNG Esports: Zika - Tarzan - Scout - GALA - Hang

Game 1: 

T1

Ngay từ đầu trận, LNG đã tạo ra những tình huống hiến mạng khó hiểu. Sau đó là một loạt sai lầm từ Tarzan và Scout đã khiến LNG hoàn toàn không thể kiểm soát trận đấu. T1 dễ dàng chiếm lĩnh các mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Pha quyết định là khi Oner cướp được rồng. Ván kết thúc, đánh dấu chiến thắng dành cho đội tuyển nhà LCK.

Game 2: 

T1

Scout của LNG đã có được chiến công đầu tiên từ Faker. Nhưng T1 đã nhanh chóng phản công bằng pha băng trụ ấn tượng của Quỷ Vương. Thế trận tiếp tục thuộc về T1 khi họ kiểm soát những mục tiêu ban đầu một cách hoàn hảo. Bằng tầm nhìn và sự hiệu quả trong giao tranh, Keria và bộ ba ở nửa trên bản đồ đã không để cho LNG có cơ hội bảo vệ xạ thủ chủ lực của họ. Sau 31 phút, T1 giành chiến thắng dễ dàng.

Game 3: 

T1

LNG đã cố gắng tấn công khu vực dưới để bảo vệ xạ thủ của họ. Nhưng kế hoạch đã thất bại hoàn toàn. Đây là một ngày thi đấu mờ nhạt của Scout và Tarzan. Ngược lại, bộ ba Zeus - Oner - Faker của T1 đã kết hợp cực kỳ ăn ý, tạo ra những tình huống di chuyển thông minh và hạ gục các mục tiêu quan trọng cho T1. Cuối cùng, sau 26 phút thi đấu, T1 đã đánh bại LNG với tỷ số 3-0 thuyết phục.

Xem lịch thi đấu Bán kết CKTG tại đây.

T1 là đội duy nhất còn sót lại của LCK tại CKTG 2023. Và sứ mệnh tiếp theo của họ là đối mặt với sự thách thức từ LNG Esports. Đội tuyển đã có sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây và có thể gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, sự ổn định và kinh nghiệm của T1, đặc biệt là của Faker, có thể giúp họ vượt qua thách thức này và tiến vào bán kết CKTG 2023.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi thêm nhiều cập nhật và thông tin về LMHT và CKTG tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram