Logo tin tức JBO Việt Nam
Swarm

Swarm Quá Phổ Biến, Riot Bắt Đầu Từ Chối Người Chơi PBE

July 2, 2024

Chế độ mới nhất của Liên minh huyền thoại, Swarm, đã trở nên quá phổ biến trên Public Beta Environment (PBE). Đến mức nhóm phát triển của Riot đã phải can thiệp và ngăn không cho nhiều người chơi khác có được chế độ này.

Riot từ chối người chơi PBE vì Swarm quá phổ biến

Swarm là chế độ mới nhất của Liên minh huyền thoại. Ngay từ khi được đề cập, nó đã trở nên thu hút và sau đó là phổ biến tại Public Beta Environment. Mức độ phổ biến đến mức khiến các nhà phát triển Lol phải can thiệp.

Swarm

Tuy nhiên, điều này không phải là mới. Đối với những người chơi quen thuộc với các trò chơi của Riot. Public Beta Environment liên tục đạt đến công suất tối đa. Do các chế độ khác, chẳng hạn như Chiến thuật đấu trường chân lý.

Đặc biệt là khi bộ mới nhất được phát hành trên máy chủ thử nghiệm. Trên thực tế, các nhà phát triển chỉ đơn giản là kiểm soát tình hình. Để đảm bảo càng nhiều người có thể chơi chế độ mới Swarm càng tốt.

Đếm ngược ngày phát hành

Chế độ này sẽ sẵn sàng triển khai trên máy chủ trực tiếp vào ngày phát hành dự kiến. Swarm chỉ còn cách ngày phát hành dự kiến ​​là 17 tháng 7 chưa đầy 3 tuần. Cùng thời điểm Bản vá 14.14 ra mắt.

Swarm

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của vị tướng Liên minh huyền thoại mới Aurora. Riot đang tìm cách đảm bảo Swarm ở trong tình trạng tốt nhất có thể để tránh sự chậm trễ.

Vì vậy, một số bản sửa lỗi quan trọng đang được triển khai trên máy chủ PBE. Swarm là chế độ PvE của Liên minh đưa người chơi vào hành trình sinh tồn hỗn loạn trên thiên đường đạn. 

Người chơi sẽ chiến đấu với các đợt Primordian, sinh vật biển từ dòng skin Anima. Bạn có thể chơi một mình, nhưng người chơi được khuyến khích chơi theo nhóm, khám phá nhiều bản đồ khác nhau.

Chưa kể, sẽ cần hoàn thành một số thử thách khi họ tìm cách bảo vệ thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu Swarm, hãy tìm hiểu cách tạo tài khoản PBE và bắt đầu thử sức với chế độ mới đầy ấn tượng này. 

Đọc thêm tin tức hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram