Logo tin tức JBO Việt Nam
Súng cấp S

Súng Cấp S Tốt Nhất Sử Dụng Ở PC Và Bảng Điều Khiển Valorant

June 16, 2024

Việc lựa chọn súng trong các trận đấu sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh. Dưới đây sẽ là top 3 súng cấp S tốt nhất để sử dụng trên PC và bảng điều khiển trong Valorant

Với sự xuất hiện của Outlaw. Số lượng súng trong Valorant hiện là 18 và mỗi khẩu mang đến một thứ gì đó khác nhau. Thực tế, luôn có những loại súng phù hợp với mọi cấp độ kỹ năng và tình huống.

Việc biết nên chọn loại súng nào có thể hơi khó khăn. Đặc biệt là khi một số loại súng tốt hơn nhiều so với những loại khác. Danh sách 3 súng cấp S tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. 

Vandal

Súng cấp S

Đã có rất nhiều cuộc tranh luận giữa Vandal và Phantom đã nổ ra. Kể từ phiên bản beta kín của Valorant. Thế nhưng, Vandal mang lại tiềm năng tiêu diệt lớn hơn nhiều nhờ khả năng xóa sổ đối thủ. Chỉ bằng một phát bắn vào đầu.

Nó cực kỳ nguy hiểm trong cả cận chiến và giao tranh tầm xa. Điều đó khiến nó trở thành một trong các khẩu súng linh hoạt nhất trong meta hiện tại. Hiện tại, súng cấp S tốt nhất này được nhiều ngời chơi Valorant ưu tiên lựa chọn. 

Phantom

Súng cấp S

Phantom có ​​thể không gây sát thương nhiều như súng Vandal. Thế nhưng, độ chính xác tổng thể và tốc độ bắn cao trên thực tế của nó có thể tiêu diệt ngay cả những kẻ thù cứng rắn nhất. 

Được trang bị bộ giảm thanh và băng đạn 30 viên. Phantom là một khẩu súng laser tuyệt đối trong các cuộc đọ súng tầm ngắn và tầm trung. Nói như vậy, trận chiến giữa Phantom và Vandal thường tùy thuộc vào sở thích cá nhân. 

Cả hai súng cấp S này đều tuyệt vời. Về mặt kỹ thuật, súng có ​​thời gian tiêu diệt nhanh hơn nhờ tốc độ bắn của nó. Vì vậy nếu cần hạ gục kẻ thù trong lúc khó khăn. Bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó bằng súng trường giảm thanh.

Operator

Súng cấp S

Lính bắn tỉa gây sát thương bằng một phát bắn nhiều nhất trong toàn bộ trò chơi. Nó giúp những người bắn tỉa có cơ hội đẩy đối thủ của họ ra ngoài lề chỉ bằng một viên đạn.

Mọi cách thiết lập phòng thủ trong Valorant đều xoay quanh một vài Operator nắm giữ các góc quan trọng. Súng gần như không thể vượt qua nếu không sử dụng tiện ích phù hợp. Bởi vậy, dễ hiểu khi súng cấp S này có giá 4.700 Cred. 

Đọc thêm nhiều tin tức mới nhất về VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram