Logo tin tức JBO Việt Nam
khu vực Hàn Quốc

Sự Thống Trị Của Khu Vực Hàn Quốc Trong LMHT

April 21, 2024

LCK Mùa Xuân 2024 đã cho thấy sức mạnh. Sự thống trị của khu vực Hàn Quốc trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo ghi nhận, trận chung kết của giải đấu này đạt đỉnh cao 2,66 triệu người xem.

Khu vực Hàn Quốc vẫn đang thống trị Liên Minh Huyền Thoại

Dữ liệu từ Esports Charts cho thấy. Kỷ lục này đã đánh bại số lượng người xem cao nhất của mùa hè trước. Con số kỷ lục là 1,53 triệu người xem. Bằng chứng này cho thấy niềm đam mê và nhân khẩu học của Hàn Quốc vẫn còn sống động trong trò chơi.

khu vực Hàn Quốc

Esports Charts cho biết LCK Mùa Xuân là giải đấu vòng quanh khu vực phổ biến nhất từ trước đến nay. Nó không chỉ đạt được lượng người xem đồng thời cực cao. Mà còn có lượng người xem trung bình cao trong suốt thời lượng phát sóng. 

Sự phân chia đã được phát sóng trong hơn 276 giờ. Trong suốt những giờ này, LCK Mùa Xuân 2024 của khu vực Hàn Quốc đã thu được tổng cộng 98,16 triệu giờ đã xem. Đây là trận đấu LCK nổi tiếng nhất từ trước đến nay.

Chưa kể, đó cũng là trận đấu có lượng người xem bằng tiếng Hàn cao nhất trong lịch sử thể thao điện tử. Ngoài các sự kiện Thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Nó được coi là Super Bowl của Liên Minh Huyền Thoại.

Esports Charts cũng lưu ý rằng rất ít giải đấu esports từng đạt mốc 100 triệu giờ theo dõi. Các giải đấu gần đây của Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại đã đạt được điều đó. Cùng với The International 10 trong Dota 2. 

LCK Mùa xuân 2024 có thể là giải đấu khu vực đầu tiên trong Liên minh huyền thoại đạt được 9 con số về số giờ xem. Dù sao đi nữa, đây vẫn là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được xem nhiều nhất. Từ trước đến nay ngoài các sự kiện Thế giới.

Chung kết giữa T1 và Gen.G phá nhiều kỷ lục 

Lượng người xem đồng thời cao nhất là 2,66 triệu người theo dõi trận Chung kết của giải đấu này. Giữa T1Gen.G đã làm nên lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Đây rõ ràng là trận LCK nổi tiếng nhất từ trước đến nay. 

khu vực Hàn Quốc

Nó cũng là trận đấu Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất diễn ra bên ngoài các sự kiện Thế giới. Giải đấu Mid-Season Invitational hàng năm đã đạt mức 2 triệu PV trong hai năm qua.

Nhưng LCK đã thu hút được lượng người xem cao nhất đáng kể. Như hiện tại, giải đấu khu vực LCK phổ biến hơn giải đấu quốc tế quan trọng thứ hai trong năm đối với Liên Minh Huyền Thoại.

BXH Esports hiện tại

BXH Esports cũng nhận thấy rằng T1 và Gen.G là những đội đưa giải đạt được xếp hạng. Và lượng người xem tốt. Ngoài 2,6 triệu người xem trong Chung kết LCK Mùa xuân 2024. 2 đội đã tạo ra những trận đấu được đánh giá cao trong năm qua.

Trận đấu ở Vòng 2 MSI 2023 của họ đã thu được hơn 1,9 triệu lượt xem. Trong khi trận đấu ở Ngày 2 Vòng bảng Thụy Sĩ tại Thế giới 2023 của họ có hơn 1,84 triệu người xem.

Ở vị trí thứ tư là Chung kết LCK Mùa hè 2023, đạt đỉnh 1,528 triệu người xem. Còn Chung kết LCK Mùa xuân 2023 đạt đỉnh 1,467 triệu người xem.

Esports Charts cho rằng tương lai của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc nằm trong tay T1 và Gen.G. Hai đội liên tục đưa lượng người xem lên một tầm cao mới trong khu vực của họ.

Nếu cả hai có thể gặp nhau ở vòng loại trực tiếp của MSI hoặc CKTG năm nay, họ có thể lập một kỷ lục khác về lượng người xem cho khán giả Hàn Quốc. LCK cũng tiếp tục phát triển từ năm này qua năm khác. 

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất về giải LCK Mùa xuân 2024 tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram