Logo tin tức JBO Việt Nam
Đấu Trường LoL

Sự Kết Hợp Tướng Mạnh Nhất Đấu Trường LoL Arena

June 8, 2024

Trong chế độ Đấu trường LOL Arena, bạn có thể thử vô số những cặp tướng kỳ lạ và bá đạo cùng với bạn bè. Tuy nhiên, chỉ có một số ít cặp đôi hủy diệt đang thống trị meta Arena ngày càng phát triển. Trở thành những lựa chọn hàng đầu trong chế độ này.

Khái niệm xây dựng đội hình truyền thống trong Đấu trường LoL đã bị lãng quên. Khi người chơi tập trung nhiều hơn vào sự phối hợp giữa hai tướng và các combo "bom tấn". Một số sự kết hợp tướng phối hợp cực kỳ ăn ý. Nhờ lượng sát thương dồn dập họ sở hữu. Một số khác lại thích hợp chiến đấu từ xa. Trong khi một số cặp tướng khác có thể khiến bạn bất ngờ bởi hiệu quả không tưởng.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự ổn định trong cơn bão hỗn loạn của Đấu trường. Đây là một số cặp tướng có tỷ lệ lọt vào top 4 cao nhất trong trò chơi. Chúng có thể không phải lúc nào cũng giành chiến thắng. Nhưng chúng có thể đảm bảo bạn sẽ có thứ hạng cao vào cuối trận đấu.

Pyke và Poppy

Pyke và Poppy có vẻ như là một cặp tướng không thể ngờ tới tại Đấu trường LOL. Nhưng hiện tại chúng đang có tỷ lệ lọt vào top 4 cao nhất trong chế độ chơi với 68,1%, theo U.GG. Poppy luôn là lựa chọn mạnh trong chế độ này vì cô ấy rất trâu bò. Có rất nhiều tường để làm choáng kẻ địch bằng Trấn Động Anh Hùng. Và có thể sử dụng chiêu cuối để hất kẻ địch lên không hoặc hất bay chúng. Ngược lại, Pyke rất linh hoạt và khó bị khống chế khi lướt qua lướt lại với chiêu choáng của mình. Kéo kẻ địch bằng Xương Cá Heo. Kết liễu chúng bằng Tử Thần Đến Từ Bên Dưới.

Đấu Trường LoL

Zed và Pantheon

Zed và Pantheon mang đến một lượng sát thương khổng lồ khi kết hợp tại Đấu trường LOL. Xếp thứ hai về tỷ lệ lọt vào top 4 trong chế độ chơi với 65,6%, theo U.GG. Zed là một trong những sát thủ cơ động nhất nên rất khó bị bắt. Đồng thời hắn cũng sở hữu lượng sát thương khủng khiếp. Pantheon mang đến nhiều sát thương hơn, một chút chống chịu và quan trọng nhất là khả năng khống chế đám đông với chiêu Giáo Thuẫn Trời Giáng. Chỉ với một cú click chuột nhanh chóng. Zed và Pantheon hoàn toàn có thể hủy diệt một mục tiêu duy nhất. Nhưng họ cần chọn mục tiêu cẩn thận vì một lá chắn phép thuật hoặc kỹ năng được sử dụng đúng lúc có thể vô hiệu hóa đòn tấn công của họ.

Đấu Trường LoL

Morgana và Tryndamere

Một Tryndamere thông minh và hung hăng có thể khiến đối thủ kinh hoàng. Nhưng thử tưởng tượng hắn ta có một lá chắn phép thuật giúp hắn không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng khống chế? Đó chính xác là những gì Morgana mang lại cho bộ đôi này.

Với tỷ lệ lọt vào top 4 là 65,5%, theo U.GG. Morgana có thể khóa chặt một mục tiêu duy nhất bằng Trói Bóng Tối được đặt chính xác. Đặt Khiên Đen lên Tryndamere và hắn ta có thể dễ dàng chém hạ bất kỳ kẻ thù nào. Thêm vào đó, Tryndamere cũng có thể trở nên bất tử trong chiêu cuối. Khiến hắn ta trở thành một kẻ thù đáng sợ hơn khi trận đấu diễn ra.

Đấu Trường LoL

Veigar và Tryndamere

Tương tự như vậy, Veigar mang đến kiểu khống chế hoàn hảo bằng cách đặt Địa Ngục xung quanh kẻ địch. Tryndamere giờ đây có một đấu trường nhỏ trong Đấu trường để chiến đấu với một người chơi. Nơi họ không thể chạm vào tường nếu không muốn bị choáng. Sự kết hợp tướng này có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả chống lại những tướng không cơ động. Mang lại cho cặp tướng này tỷ lệ lọt vào top 4 là 64,9%, theo U.GG.

Đấu Trường LoL

Pyke và Volibear 

Khống chế và sát thương là tên gọi của trò chơi dành cho Pyke và Volibear. Hiện đang có tỷ lệ lọt vào top 4 là 64,8% trong Đấu trường, theo U.GG. Trong khi Volibear gánh chịu phần lớn sát thương của đội địch nhờ độ trâu bò của mình. Thì cả hai tướng đều có khả năng khống chế tốt. Và Pyke đóng vai trò là sát thương dồn dập kết liễu đối thủ khi lượng máu của chúng bắt đầu giảm sút.

Đấu Trường LoL

Đọc thêm nhiều bài viết để biết thêm nhiều tips kết hợp tướng tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram