Logo tin tức JBO Việt Nam
Streamer Valorant

Streamer Valorant Chỉ Trích Riot Vì Ứng Dụng Theo Dõi

April 23, 2024

Một loạt các streamer Valorant cho biết mình đang bị tấn công bởi những kẻ bắn tỉa trong luồng vì ứng dụng theo dõi của Riot. Nó cho phép người chơi xem qua chế độ phát trực tiếp.

Ứng dụng theo dõi của Riot bị streamer Valorant chỉ trích

Riot Games đã nỗ lực bảo vệ những người phát trực tiếp khỏi bị bắn tỉa trong Valorant. Bằng cách bật chế độ phát trực tiếp. Chế độ này cho phép người chơi vào hành lang mà không tiết lộ tên thật của mình. 

Streamer Valorant

Thay vào đó, tên người dùng được thay thế bằng “người chơi” cho đến khi người dùng chọn một nhân vật. Lúc đó họ sẽ chỉ được đặt tên là Đặc vụ mà họ đang chơi. Điều này tạo thêm một lớp bảo vệ cho các streamer Valorant để tránh bị bắn tỉa.

Tuy nhiên, người chơi được cho là đang sử dụng ứng dụng theo dõi để vượt qua hàng phòng thủ đó. Các bộ truyền phát đã bắt đầu lên tiếng về vấn đề này. Cho rằng trò chơi của họ đã bị ảnh hưởng ngay cả khi bật chế độ phát trực tuyến.

Streamer Valorant L21saac đã bắt gặp ai đó được cho là đang sử dụng tập lệnh cho phép mọi người xem qua chế độ streaming. Trong một đoạn clip. Anh ấy chia sẻ rằng một đồng đội đã gọi mình bằng tên mặc dù đã giấu nó đi.

Anh ấy tuyên bố Riot thực sự đã cho phép Valorant trở nên không thể chơi được. Đối với những người phát trực tuyến. Hiện tại có một ứng dụng theo dõi bị lạm dụng rộng rãi. Cho phép người chơi xem qua chế độ người phát trực tiếp.

Chưa có cách khắc phục nào cho sự cố này

Trên thực tế, nó liên kết Twitch được kết nối với tài khoản của người dùng. Người sáng tạo nổi tiếng của Team Liquid, AverageJonas đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về vấn đề này. 

Streamer Valorant

Anh ấy nói rằng vấn đề với những tay súng bắn tỉa trong luồng đã trở nên tồi tệ. Đến mức anh ấy đang cân nhắc đến việc thực hiện một sự thay đổi mạnh mẽ đối với thiết lập của mình.

AverageJonas nói đây là lý do tại sao mình muốn bắt đầu sử dụng máy tính đôi. Bạn có thể thiết lập độ trễ động để nó chỉ bật trong các trận đấu. Ứng dụng được đề cập được cung cấp công khai, cho phép mọi người sử dụng nó. 

Nó sẽ không được nêu tên ở đây, nhưng ứng dụng này không khó tìm và khá phổ biến. Quan trọng, nó khác với các ứng dụng như Valorant Tracker, chỉ lấy số liệu thống kê của những người trong nhóm, chứ không phải là tên người dùng thực.

Hiện tại không có cách khắc phục nào cho sự cố này xoay quanh chế độ trình phát trực tuyến. Tuy nhiên, nó ngoại trừ việc tăng thêm độ trễ khi phát trực tuyến theo các bộ truyền phát bị ảnh hưởng.

Cập nhật tin tức mới nhất dòng game VALORANT tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram