Logo tin tức JBO Việt Nam

HLV Steve Kerr Không Lo Lắng Về Tương Lai Với Đội Bóng

September 29, 2023

Mới đây, Steve Kerr khẳng định anh không lo lắng về tương lai của mình với Golden State Warriors. Anh tin rằng, mình vẫn còn cơ hội tiếp tục làm việc cùng đội một lần nữa. Hợp đồng giữa anh và đội bóng hiện đang trong thời gian đếm ngược. Ngoài ra, anh nhấn mạnh rằng anh muốn sống cho hiện tại trước tiên. Nếu mọi việc suôn sẻ, mọi người sẽ được thông báo về diễn biến của vấn đề này ngay lập tức.

Bản hợp đồng của Steve Kerr hiện đang chính thức được đếm ngược

Bản Hợp đồng Của Steve Kerr Hiện đang Chính Thức được đếm Ngược

Nói về tương lai của vị HLV này với đội bóng nổi tiếng tại NBA. Bắt đầu có rất nhiều điều không chắc chắn. Bởi rất có thể anh sẽ không nhận được lời đề nghị mới từ đội bóng chính thức. Nếu đúng như vậy, thì việc gia hạn hợp đồng sẽ không xảy ra ngay lập tức. Trong khi nhiều người vẫn đang hy vọng anh sẽ lại nhận được bản hợp đồng mới từ đội bóng của mình. Nhưng chúng ta phải chờ xem quá trình đàm phán giữa anh ấy và đội bóng sẽ kết thúc như thế nào.

Công việc của anh ấy với nhóm trong thời gian qua rất xuất sắc

Về công việc của anh ấy với Warriors trong suốt thời gian qua. Nó luôn xuất sắc và ấn tượng, với thành tích 473-238 trong 9 năm qua. Có thể dẫn dắt đội đến chung kết NBA tới 6 lần và dẫn dắt đội đã 4 lần giành được 4 Cúp Larry O'Brien. Mọi người đều nghĩ rằng, anh ấy là người phù hợp nhất để đảm nhận vai trò HLV tiếp theo.

Người ta tin rằng anh ấy tự tin vì hai giám đốc điều hành của đội, nhấn mạnh rằng họ phải gia hạn hợp đồng với anh ấy

Sở dĩ anh tự tin và không cảm thấy lo lắng về sự hợp tác giữa anh và nhóm đã đi vào ngõ cụt. Xuất phát từ Joe Lacob và Mike Dunleavy, hai giám đốc điều hành của nhóm. Đã xác nhận muốn giữ anh ấy ở lại với đội. Tin tưởng rằng công việc của nhóm sẽ lại tiến tới thành công. Ngoài ra, ông cũng ám chỉ sẽ cố gắng giải quyết vấn đề hợp đồng mới của HLV này càng nhanh càng tốt.

Anh ấy chắc chắn rất vui khi được tiếp tục làm việc với đội

Anh ấy Chắc Chắn Rất Vui Khi được Tiếp Tục Làm Việc Với đội

“Tôi sẵn sàng tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình. Tôi có ý định giúp tăng cơ hội cho nhóm làm việc suôn sẻ trong mọi việc. Sau đó, chúng ta phải chờ xem liệu kế hoạch của đội có chắc chắn thành công như kế hoạch hay không. Và tôi tin rằng công việc của chúng ta sẽ tiến xa trong mọi cuộc thi. Về hợp đồng thì tôi không lo lắng gì cả và tin rằng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.”

Hãy cùng chờ xem khi nào Steve Kerr sẽ nhận được hợp đồng mới từ đội bóng

Giờ đây tất cả người hâm mộ đều đang chờ đợi. Liệu Steve Kerr sẽ chính thức có hợp đồng mới hay không. Đồng thời, câu hỏi thú vị là anh ấy sẽ nhận được hợp đồng mới với đội trong bao lâu? Để nhóm làm việc suôn sẻ và làm cho kế hoạch thực sự thành công. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem khi nào các cuộc đàm phán đi đến kết luận chính thức.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram