Logo tin tức JBO Việt Nam
Stephen Curry khẳng định sẵn sàng chơi bóng đến tuổi 40

Stephen Curry khẳng định sẵn sàng chơi bóng đến tuổi 40

August 30, 2023

Gần đây, Stephen Curry, thành viên của đội Golden State Warriors, đã nói về tương lai của mình trong vòng 5 năm tới, cho biết anh hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu tại giải NBA như trước. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố xung quanh. Nếu không có vấn đề gì xuất phát, anh sẽ tiếp tục thi đấu trong giải đấu lớn này cho đến khi anh chính thức treo giày.

Trong 5 năm tới, Stephen Curry sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình như thế nào

Trong 5 Năm Tới, Stephen Curry Sẽ đưa Ra Quyết định Về Tương Lai Của Mình Như Thế Nào

Thông báo này có thể mang lại niềm vui cho các fan của đội Golden State Warriors. Tuy nhiên, khi cầu thủ 35 tuổi này đề cập đến tương lai của mình, anh đã thể hiện rõ rằng anh sẵn sàng thi đấu tiếp trong giải bóng rổ lớn này đến tuổi 40 hoặc ít nhất đến khi anh cảm thấy phải treo giày. Hiện tại, anh tự đánh giá rằng sức khỏe của mình vẫn đủ tốt để tiếp tục thi đấu trong nhiều năm nữa. Lời nói này của anh đã gây ấn tượng mạnh với các fan ngay lập tức.

Stephen Curry đã bắt đầu tham gia vào giải NBA từ năm 2009

Stephen Curry đã Bắt đầu Tham Gia Vào Giải Nba Từ Năm 2009

Suốt 14 năm qua, anh không ngừng làm việc và ghi dấu ấn trong làng bóng rổ. Anh đã góp phần đẩy đội Golden State Warriors lên một tầm cao mới, và đội này luôn là một ứng viên nặng ký ở giải NBA. Do đó, việc anh đưa ra thông báo về tương lai của mình không làm ngạc nhiên bất kỳ ai, mà là một phần tự nhiên trong quá trình anh dẫn dắt đội bóng.

Hiện tại, anh vẫn còn hợp đồng với đội trong 3 năm tới

Các fan không cần lo lắng về việc anh đưa ra thông báo này có ảnh hưởng đến đội hay không, bởi vì anh vẫn còn hợp đồng với đội trong 3 năm nữa. Vì vậy, anh còn đủ thời gian để tiếp tục làm việc cùng đội và xem xét tương lai của mình sau khi hợp đồng này kết thúc.

Stephen Curry rất tự tin rằng trong vòng 5 năm tới, anh vẫn có cơ hội tham gia vào giải NBA và góp mặt trong sự kiện quan trọng này.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram