Logo tin tức JBO Việt Nam
Tuyển Anh

Southgate Chào Đón Bellingham Trở Lại Tuyển Anh Dự Euro 2024

June 9, 2024

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh bày tỏ sự vui mừng. Khi tiền vệ Jude Bellingham hội quân trở lại cùng đội bóng trước thềm Euro 2024.

Sau vô địch cúp C1, Bellingham chính thức trở lại tuyển Anh để tham dự EURO 2024

Sau khi cùng Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League. Bellingham đã chính thức hội quân cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho giải đấu. Tiền vệ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của "Tam sư".

Tuyển Anh

HLV Southgate có lẽ là người háo hức nhất chào đón sự trở lại của học trò cưng. Nhiều khả năng chiến lược gia 53 tuổi này sẽ trao suất đá chính. Cho cựu cầu thủ Dortmund trong trận ra quân gặp Serbia. Tuy nhiên, Southgate vẫn tỏ ra thận trọng khi nhấn mạnh rằng. Thành công của đội tuyển không chỉ phụ thuộc vào tài năng của riêng Bellingham.

"Tôi tin chắc Jude có thể chịu được áp lực, nhưng chúng tôi không đặt hết gánh nặng lên vai cậu ấy. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Đây là nỗ lực của cả tập thể để hướng đến chiến thắng trong giải đấu này. Nếu chỉ dựa vào một cá nhân, đó sẽ không phải là một đội bóng chiến thắng," Southgate chia sẻ.

"Tất nhiên, Jude là một cầu thủ có tinh thần tuyệt vời và sẽ tạo ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong những trận đấu gần đây. Và tất cả đều vui mừng sau trận đấu với Bosnia. Chúng tôi vẫn chưa có được sự gắn kết của cả tập thể trên sân cùng một lúc."

Tuyển Anh

Southgate nhấn mạnh trách nhiệm chiến thắng là của toàn đội tuyển

Khi được hỏi liệu Bellingham có giúp nâng cao tinh thần đội bóng hay không. Southgate cho biết: "Tôi chắc chắn là cậu ấy sẽ làm được điều đó. Nhưng đó không phải là trách nhiệm của riêng cậu ấy. Trách nhiệm của tất cả chúng tôi là duy trì sự tập trung đúng đắn. Đảm bảo tinh thần thi đấu tốt cho từng cá nhân.Với tư cách là ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mình đang nỗ lực cải thiện những khía cạnh còn hạn chế so với trận đấu với Iceland."

Sự trở lại của Bellingham giúp hoàn thiện đội hình 26 cầu thủ của tuyển Anh tham dự Euro 2024 tại Đức. "Tam sư" sẽ có trận mở màn gặp Serbia vào lúc 2h00 ngày 17/6.

Đón đọc tin tức mới nhất EURO 2024 tại JBO Việt News!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram