Logo tin tức JBO Việt Nam
Son Heung Min Tottenham

Son Heung Min Xuất Sắc Ghi Bàn Và Kiến Tạo Khi Gặp Newcastle

December 12, 2023

Trong trận đấu giữa Tottenham và Newcastle ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Son Heung Min đã tỏa sáng với một pha ghi bàn và hai kiến tạo. Giúp Tottenham chiến thắng Newcastle với kết quả 4-1. Đưa tổng số kiến tạo của anh tại Ngoại hạng Anh lên con số 55. Điều này đặt anh vào vị trí ngang hàng với những huyền thoại như Paul Scholes và Didier Drogba.

Son Heung Min Tottenham Vs Newcastle

Trong hiệp một, Son Heung Min thực hiện hai pha đột phá tuyệt vời ở hành lang cánh trái. Kiến tạo này tạo cơ hội cho Udogie và Richarlison ghi bàn. Giúp anh đạt mốc 55 kiến tạo. Đây là một thành tích ấn tượng trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh.

Thành tích mang tính lịch sử của Son Heung Min

Không chỉ có vậy, Son Heung Min còn góp lên bảng tỉ số với một bàn thắng. Anh đã có một cú đá phạt đền thành công phút 85. Và cũng là bàn thắng thứ 10 của anh trong mùa giải 2023/24. Đáng chú ý hơn, đây là mùa thứ 8 liên tiếp mà cầu thủ này ghi được ít nhất 10 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Son Heung Min Tottenham

Thành tích này đã giúp "Sonaldo" trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Ngoại hạng Anh đạt được mốc này. Các tên tuổi khác đạt cột mốc là Wayne Rooney, Frank Lampard, Sergio Aguero, Harry Kane, Thierry Henry, và Sadio Mane.

Sau trận đấu, Son Heung Min chia sẻ về niềm vui của anh và tinh thần lạc quan của Tottenham. Anh cũng đùa về việc học cách thực hiện quả phạt đền từ Harry Kane. Niềm tin của HLV Postecoglou vào khả năng của cầu thủ này dường như đang được chứng minh là đúng. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục là một nguồn sáng quan trọng cho đội bóng.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram