Logo tin tức JBO Việt Nam
Carlos Soler Muốn Rời Paris Saint-Germain (PSG) Càng Sớm Càng Tốt

Soler Muốn Rời Paris Saint-Germain (PSG) Càng Sớm Càng Tốt

December 26, 2023

Tiền vệ Carlos Soler đang muốn rời Paris Saint-Germain (PSG) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thông tin từ nhà báo Massimo Pavan.

Dù có sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, Soler vẫn không được đánh giá cao tại PSG. Anh chỉ đứng thứ tư trong danh sách ưu tiên ở vị trí tiền vệ, sau Ugarte, Zaire-Emery, và Vitinha.

EURO 2024 đang đến gần. Soler muốn tăng cơ hội ra sân để đảm bảo một suất trong đội tuyển Tây Ban Nha tham gia giải đấu mùa hè tới. Việc chuyển nhượng ngay trong kỳ mùa đông là lựa chọn tối ưu để anh có thể tìm kiếm cơ hội mới.

Carlos Soler Muốn Rời Paris Saint-germain (psg) Càng Sớm Càng Tốt

Theo nhận định của nhà báo Pavan, Juventus có thể là đích đến mới của Soler. Khả năng chuyển đến Juventus trong tháng 1 là khả thi. Vì nhiều đội bóng khác trên thế giới cũng đang theo dõi tình hình của tiền vệ này.

Paris Saint-Germain (PSG) đang là đương kim vô địch Ligue 1. Nhưng họ cũng không có ý định giữ chân Soler nếu nhận được một đề nghị chuyển nhượng phù hợp về mặt giá trị. Việc Soler muốn "tháo chạy" khỏi PSG sớm nhất có thể có lợi cho cả anh và đội bóng. Giúp cả hai có thể tìm kiếm cơ hội mới khác.

Về Carlos Soler

Carlos Soler là một tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha. Carlos Soler thường kết hợp lối đá sáng tạo của mình và công tác phòng ngự tốt. Điều này giúp anh trở thành một cầu thủ đa nhiệm và đóng góp quan trọng cho đội bóng của mình. Anh từng chơi bóng cho quê hương Valencia trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain (PSG) vào năm 2022.

Carlos Soler Muốn Rời Paris Saint-germain (psg) Càng Sớm Càng Tốt

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram