Logo tin tức JBO Việt Nam
SOFM QUAY TRỞ LẠI THI ĐẤU ASIAD VỚI HÀNH TRÌNH MỚI

SOFM Quay Trở Lại Thi Đấu ASIAD Với Hành Trình Mới

October 2, 2023

Chặng đường LPL của SOFM năm 2022 tại Trung Quốc đã chính thức dừng lại. SOFM đang tạm gác sự nghiệp thi đấu với cương vị tuyển thủ chuyên nghiệp. Mới đây theo thông tin mới nhất SOFM thông báo, anh sẽ quay trở LPL với cương vị mới. HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam tại ASIAD 19. Cùng tìm hiểu HLV đội tuyển liên minh huyền thoại Việt Nam - SOFM nhé!

Tìm hiểu SOFM là ai?

Anh tên thật là Lê Quang Duy là một tuyển thủ LMHT người Việt sinh năm 1998. SOFM đã nổi lên từ thời kỳ anh còn đi học cấp 2, thời kỳ anh còn leo rank thách đấu tại server Hàn Quốc. SOFM luôn là người chơi đi rừng với phong cách sáng tạo. Đã rất nhiều người chơi cũng như tuyển thủ học hỏi lối chơi đi rừng này. Khi tham gia thi đấu, thời mà SOFM còn tham gia thi đấu tại Snake ESPORT. Và đi chung kết thế giới với SUNING đến thời điểm 2022.

SOFM trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Hiện tại SOFM quay trở lại với cương vị hoàn toàn khác khi ở Suning. Đó là vị trí HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia. Theo SOFM, anh khi tham gia làm HLV, anh cũng xem qua nhiều và đã có kinh nghiệm. Khi tham gia thi đấu tại LPL, anh cũng đã từng tham gia huấn luyện và dành thời gian rảnh rỗi để học để trở thành HLV. Với kinh nghiệm tham gia chiến đấu tại các giải nước ngoài rất nhiều, SOFM hứa hẹn sẽ đào tạo đội một cách hoàn hảo nhất. 

SOFM sẽ đào tạo cho đội tuyển Việt Nam trong giải mới nhất tại ASIAD 19

Anh đánh giá, giải đấu Asiad là 1 giải đấu cực kỳ quan trọng của quốc gia. Nếu thành công trong kỳ ASIAD lần này. Nó sẽ đánh dấu nền liên minh huyền thoại của quốc gia đó sẽ phát triển lên rất nhiều. Vì vậy anh sẽ cố gắng nhất để đưa đội tuyển Việt Nam dành được vị trí cao nhất trong kỳ asiad lần này.

Đánh giá về đội hình Việt Nam tại ASIAD lần này

Các thành viên của Việt Nam rất tiềm năng để hướng tới chức vô địch tại asiad 19. Levi là một đội trưởng đi rừng với kỹ năng cao, sẽ cùng tham gia đóng góp tham gia ban-pick. Levi và Kiaya được SOFM đánh giá kỹ năng cao, đạt đến level thế giới nhiều năm. Đường dưới có hỗ trợ Palette và Slayder xạ thủ đã tham gia các giải nước ngoài và các kỳ chung kết thế giới rất là nhiều, có nhiều kinh nghiệm có thế giúp cho đội tuyển rất nhiều. Anh cũng chia sẻ bất lợi lớn nhất trong đội hình quốc gia Việt Nam hiện tại là vị trí Mid với Glory đảm nhiệm. Glory lần đầu tiên tham gia giải đấu tầm cỡ này, bên cạnh đó lối chơi của Glory còn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Hiện tại kỳ ASIAD hiện tại đã bắt đầu, SOFM đang cố gắng luyện tập cùng đội tuyển để có kết quả tốt nhất trong kỳ asiad này. Hãy cùng đón xem SOFM và đội tuyển LMHT Việt Nam nhé!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram