Logo tin tức JBO Việt Nam
Sofyan-Amrabat

Sofiyan Amrabat Vui Mừng Khi Cuối Cùng Được Chơi Cho Quỷ Đỏ

September 28, 2023

Hãy cùng nghe Sofiyan Amrabat mở lòng, sau trận đấu thi đấu dưới màu áo Manchester United, sự kiện League Cup. Nó làm anh cảm thấy rất ấn tượng. Mọi người đều cho anh cơ hội thi đấu và chứng tỏ bản thân một cách trọn vẹn. Trước khi kết luận bằng cách nói thêm rằng bây giờ tôi tự tin hơn. Ngoài ra, anh sẵn sàng chiến đấu cùng đồng đội trong mọi trận đấu. Để giúp đội bóng tiến về phía trước và theo đuổi chiến thắng trong mọi trận đấu. Nếu có cơ hội bước vào sân thi đấu lần nữa.

Sofiyan Amrabat là thành viên mới nhất của mùa hè năm nay

Cầu thủ đội tuyển quốc gia Maroc này, là thành viên mới của đội bóng nổi tiếng ở Old Trafford. Người đã đến để giúp đỡ. Chiến đấu ở nhiều trận chiến khác nhau trong mùa giải 2023-2024. Với hy vọng anh sẽ giúp bù đắp nhiều hơn những gì còn thiếu cho đội. Sau màn trình diễn của đội bóng nổi tiếng này ở mùa giải trước, rõ ràng không có gì quá ấn tượng. Ngoài việc là nhà vô địch nhỏ của nước Anh.

Sau khi chuyển đến từ Fiorentina, anh mới được đá chính lần đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Anh Mới được đá Chính Lần đầu Tiên Cho Quỷ đỏ

Hành trình của các cầu thủ Maroc lần này là làm việc với Quỷ đỏ dưới dạng hợp đồng cho mượn. Có thời hạn 1 năm, với giá trị cho mượn mà Quỷ đỏ phải trả với mức giá 10 triệu euro. Kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 20 triệu bảng cùng nhau và nếu có. Màn trình diễn xuất sắc sẽ có thêm một lựa chọn nữa là 5 triệu baht nữa phải được trả ngay cho đội bóng nổi tiếng ở Ý. Giữa sự tin tưởng của các bên rằng anh chắc chắn sẽ làm tốt công việc của mình.

Ở trận đấu vừa qua, Eric Ten Hag đã xếp anh vào vị trí hậu vệ trái.

Trước đây là Carabao Cup, trận này anh đóng vai trò khá quan trọng. Dù được xếp ở vị trí hậu vệ trái. Kết quả khiến HLV người Hà Lan rất vui mừng. Khi dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng trước Crystal Palace. Họ đã đạt được mục tiêu và giành được tấm vé vào chơi vòng trong như mong đợi. Kết quả là về sau, người này lập tức đứng ra chính thức nói về chuyện này. Với câu hỏi khiến nhiều người bắt đầu băn khoăn liệu anh có được quyền trở lại vị trí xuất phát ở trận đấu tới hay không.

Anh nhấn mạnh rằng trận đấu vừa qua, là giấc mơ của anh trở thành hiện thực.

Gần đây anh đã xác nhận rõ ràng rằng “Chơi cùng đội là ước mơ của tôi. Tôi luôn thích nơi này. Và khi được trao nhiều cơ hội tốt hơn. Nó càng làm tôi ấn tượng hơn. Từ giờ trở đi tôi sẽ cố gắng hết sức. Và chắc chắn sẽ không làm tất cả người hâm mộ phải thất vọng. Về kế hoạch của đội chúng tôi, tôi sẵn sàng đảm bảo rằng họ chắc chắn sẽ tiến xa trong mọi cuộc thi ”.

Về màn trình diễn lâu dài của Sofiyan Amrabat. Vẫn còn phải xem anh ấy sẽ làm tốt như thế nào.

Về Màn Trình Diễn Lâu Dài Của Sofiyan Amrabat, Vẫn Còn Phải Xem Anh ấy Sẽ Làm Tốt Như Thế Nào

Sau trận đấu này, chúng ta phải chờ xem khi nào Amrabat lại có cơ hội thi đấu với các đội khác. Sau khi liên tục hoàn thành xuất sắc công việc, cả trong vai dự bị lẫn đá chính. Hơn nữa, bây giờ lẽ ra cậu ấy nên được coi là đứa con yêu quý của Ten Hag.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram