Logo tin tức JBO Việt Nam
xa thu hang dau

LMHT: Slayder - Xạ Thủ Phong Độ Đỉnh Cao Tại CKTG 2023

October 5, 2023

Đến với giải đấu danh giá CKTG. Các tuyển thủ Việt Nam luôn muốn làm rạng danh khu vực. Slayder thuộc lứa tuyển thủ mang làn sóng mới đến cho LMHT Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu về siêu xạ thủ đội tuyển GAM Esports này.

Giới thiệu xạ thủ Slayder

Thong Tin

Tên thật là Nguyễn Linh Vương. Xạ thủ sinh năm 2000 của Gam Esport. Slayder bắt đầu tham gia Liên Minh Huyền Thoại từ lúc trò chơi này mới xuất hiện tại Việt Nam năm 2013. Anh gia nhập thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam đầu năm 2018 cùng với đội tuyển FTV Esports. Với kỹ năng thượng thừa, tư duy đỉnh cao đã đưa đội tuyển FTV dành được rất nhiều chiến thắng. Anh trở thành xạ thủ hàng đầu thời bấy giờ.

Mùa xuân 2019

Một vụ chuyển nhượng chấn động VCS khi xạ thủ Slayder đầu quân cho Sky Gaming với Optimus là đầu tàu. Thời gian này anh vẫn bắn rất cháy, nhưng Sky vẫn chỉ bình bình khi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 là cao nhất.

Thời điểm năm 2020

Lúc này Sky đã đổi tên thành Team Flash. Lúc này Slayder thể hiện được bản lĩnh cũng như kỹ năng của 1 siêu xạ thủ khi chiến thắng áp đảo 2 trận chung kết. Khoảnh khắc anh cầm Kaisa lao thẳng vào tuyến sau của Gam bật E tàng hình. Và tiêu diệt những gì anh ta thấy trước mặt. Sau giai đoạn hoành tráng nhất này, cũng là lúc anh phong độ tụt dốc không phanh. Bên cạnh đó team Flash tài chính cũng gặp phải vấn đề. Không thể giữ được những trụ cột, nên Slayder đàn phải dời đi.

Sau khi rời đi, Slayder đầu quân cho SBTC và đưa SBTC tham gia chung kết VCS đầu năm nay. Nhưng cũng chóng vánh khi Slayder mới đây ký hợp đồng với Gam Esports. Cuộc đua của Slayder mới bắt đầu từ đây, khi đưa Gam vô địch VCS 1 cách dễ dàng. Và tiếp theo là tham gia CKTG 2023 vào tháng 10 này.

Slayder - Siêu xạ thủ Gam Esports, hi vọng hàng đầu của VCS tại CKTG

Trải qua quá nhiều trầm luân 5 năm sự nghiệp tuyển thủ. Anh giờ đây đã trở thành xạ thủ chín chắn và dày dặn kinh nghiệm. Slayder dù không thể đến với Asiad. Song cơ hội cuối cùng đã mỉm cười với anh. Khi vẫn còn đó tấm vé hạt giống số 1 của VCS đến với CKTG 2023. Khi anh đã đầu quân cho GAM, đội tuyển đang thống trị VCS những mùa giải gần đây. 

Sự xuất hiện của Slayder trong màu áo vàng đen. Là 1 bản hợp đồng chất lượng mà cả 2 bên đều có lợi. Slay có một bến đỗ lý tưởng với những người đồng đội đáng tin cậy hơn trước, được tái ngộ và đồng hành với trợ thủ ăn ý Palette. Và quan trọng nhất, Slayder 1 lần nữa có cơ hội trở lại khẳng định mình trở lại ngai vàng và bơi ra biển lớn. Trong khi đó Slayder là bổ sung hoàn hảo đối với điểm yếu chí tử khiến họ thua bạc nhược tại MSI vừa qua. 

Đến với CKTG 2023, Slayder có lần đầu tiên tham dự sân chơi lớn nhất thế giới trên cương vị đầu tàu của VCS. 

Dau Tau Slayder

Slayder là 1 tài năng trẻ được nuôi dưỡng đúng lúc, trải qua bao thăng trầm của 1 tuyển thủ giờ đây đã trưởng thành và bơi ra biển lớn. Giờ đây anh mang trên mình trọng trách lớn của VCS tại sân chơi lớn CKTG 2023. Với bản lĩnh được nuôi rèn, Slayder giờ đây sẽ là họng pháo chiến lược quan trọng bậc nhất của VCS tại CKTG.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram