Logo tin tức JBO Việt Nam
Sergi Roberto: Mục Tiêu Của Arsenal Và Quyết Định Của Barca

Sergi Roberto: Mục Tiêu Của Arsenal Và Quyết Định Của Barca

December 30, 2023

Nguồn tin từ Marca đã chia sẻ thông tin về quyết định của Barcelona về tương lai của Sergi Roberto, cùng với sự quan tâm của Arsenal đối với ngôi sao này.

Sergi Roberto và Barcelona

Sergi Roberto đã từng ký gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm một năm vào năm 2022. Và hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc sau mùa giải 2023/24.

Trước đó, Barcelona và Roberto đều tỏ ra tự tin về việc ký một thỏa thuận tiếp theo. Hợp đồng này được dự kiến sẽ kéo dài thời hạn đến hè 2025. Tuy nhiên, không có cuộc đàm phán chính thức nào được lên kế hoạch trong giai đoạn hiện tại. Nguyên nhân là do Barcelona đang tiếp tục cân nhắc về tình hình tài chính của đội.

Sergi Roberto: Mục Tiêu Của Arsenal Và Quyết Định Của Barca

Các cầu thủ ngôi sao đã được đội bóng này bán để cắt giảm chi phí. Và nếu tình hình tài chính của Barcelona không cải thiện. Rất có thể Roberto sẽ rời khỏi đội tuyển theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal được đồn đoán là muốn chiêu mộ cầu thủ này

Hiện tại, Arsenal được đồn đoán là đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergi Roberto. Theo thông tin mới nhất, tất cả các bên liên quan sẽ theo dõi tình hình vào năm 2024 trước khi có cuộc đàm phán chính thức. Trong đàm phán, vai trò của Roberto ở đội bóng sẽ được đề cập rõ trước khi anh ký hợp đồng mới.

Sergi Roberto: Mục Tiêu Của Arsenal Và Quyết Định Của Barca

Sergi Roberto là tiền vệ trung tâm 31 tuổi. Anh hiện đang đối mặt với quyết định về tương lai của mình. Và Arsenal có thể là điểm đến tiềm năng nếu anh rời khỏi Barcelona.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram