Logo tin tức JBO Việt Nam
Scaloni - HLV Argentina Ẩn Ý Sẽ Từ Chức

Scaloni - HLV Argentina Ẩn Ý Sẽ Từ Chức Dù Vừa Thắng Brazil

November 23, 2023

Thông tin về việc HLV Lionel Scaloni có thể từ chức vị trí HLV ĐT Argentina đang làm dấy lên nhiều sự quan tâm trong cộng đồng bóng đá. Với chiến thắng vừa giành được trước Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ trong vòng loại World Cup 2026. Thông tin này càng trở nên đặc biệt đáng chú ý.

Hlv Scaloni Buồn

Scaloni đã có những phát biểu mập mờ về tương lai của đội bóng. Đồng thời thể hiện những ẩn ý đang cân nhắc về quyết định từ chức. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc từ chức. Nhưng những phát biểu của ông khiến nhiều người phải nghi ngờ.

Phát biểu đầy ẩn ý của Scaloni

“Giờ là lúc ngừng đá bóng và nghĩ về những điều khác. Tôi có nhiều điều để suy nghĩ ở thời điểm này, tất cả các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Tôi giờ đang suy nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo. Đây không phải lời tạm biệt hay gì khác. Nhưng chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu và đặt ra những cột mốc khó với tới lần nữa. Rất khó để duy trì chiến thắng, tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch LĐBĐ rồi các con mình. Đội tuyển quốc gia cần một HLV tràn đầy năng lượng và có sức khỏe tốt”, Scaloni nói.

Argentina Vs Brazil

Một vài nguyên nhân cho việc từ chức của ông đã được người hâm mộ suy đoán. Ví dụ như sức khỏe của bố mẹ ông, những hình ảnh bạo lực trên sân Maracana. Hoặc là mâu thuẫn với LĐBĐ Argentina và chủ tịch Claudio Tapia. Tuy nhiên, ông Scaloni đã bác bỏ thông tin về mâu thuẫn. Ông cho biết mọi thứ giữa ông và chủ tịch Tapia đều ổn thỏa.

Trong khi đó, cầu thủ của ĐT Argentina cũng thể hiện sự hy vọng và mong muốn Scaloni tiếp tục giữ vai trò HLV. Tuy nhiên, vấn đề này đang là một điểm nóng và chờ đợi sự giải quyết trong thời gian tới.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram