Logo tin tức JBO Việt Nam
Mohamed Salah Ngoại hạng Anh Liverpool

Salah Giữ Phong Độ Top Đầu Ngoại Hạng Anh, Chuẩn Bị Gặp MU

December 14, 2023

Mohamed Salah, ngôi sao của Liverpool, vẫn đang trình diễn một phong độ xuất sắc trong mùa giải 2023/24. Anh sắp có cuộc đụng độ với Manchester United (MU) - đối thủ yêu thích của mình trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Thành tích và phong độ đỉnh cao của Mohamed Salah mùa giải 2023/24

Anh đã ghi 4 bàn và kiến tạo 3 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đặc biệt, có 11 bàn và 7 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Salah đang là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu từ đầu mùa.

Mohamed Liverpool Ngoại Hạng Anh

Dù vậy, Salah vừa trải qua một thất bại khi không giành được giải Nam cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2023. Trong cuộc đua này, Salah đã đối đầu với Achraf Hakimi (Morocco) và Victor Osimhen (Nigeria). Và Osimhen là cầu thủ giành chiến thắng giành chiến thắng. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Nigeria đoạt giải này kể từ Nwankwo Kanu năm 1999.

Mặc dù không giành giải thưởng cá nhân, Salah vẫn là một ngôi sao rực rỡ. Ở tuổi 31, anh vẫn là trụ cột quan trọng của Liverpool và đội tuyển Ai Cập.

Trận đấu với đối thủ yêu thích - Manchester United (MU)

Trước mắt, Salah sẽ bước vào một thử thách mới khi đối đầu với Manchester United trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Salah có thể sẽ rất mong đợi trận đấu này. Vì anh thường xuyên thi đấu xuất sắc khi đối đầu với "Quỷ đỏ."

Mohamed Salah Liverpool Vs Mu

Anh đã gặp MU 12 lần và giành chiến thắng trong 6 trận, hòa 3 và thua 3. Salah tỏa sáng với 10 bàn thắng trong 7 trận gần nhất gặp MU. Đặc biệt là từ sau chiến thắng 2-0 đầu năm 2020. Anh tổng cộng đã có 12 bàn thắng và 4 kiến tạo trước MU. Do đó, có thể nói đội bóng này là đối thủ mà Salah ưa thích nhất.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram