Logo tin tức JBO Việt Nam
Ronaldo

Ronaldo Suy Sụp Vì Phạt Đền Hỏng, Hứa Hẹn Cống Hiến

July 3, 2024

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh đã chạm đến đáy sâu cảm xúc. Sau khi đá hỏng phạt đền tại Euro 2024. Nhưng "bỏ cuộc" chưa bao giờ là lựa chọn đối với huyền thoại bóng đá này.

Ronaldo hỏng phạt đền do cú cản phá của Jan Oblak

Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha có cơ hội mang về chiến thắng cho tuyển Bồ Đào Nha. Mà không cần đến loạt sút luân lưu cân nào. Cựu cầu thủ Real Madrid bước lên chấm phạt đền trong hiệp phụ. Nhưng lại bị Jan Oblak. Thủ thành cũ của Atletico Madrid, cản phá thành công.

Ronaldo đã rơi nước mắt sau khi bỏ lỡ cơ hội vàng. Đưa Bồ Đào Nha vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, tâm trạng anh đã nhanh chóng chuyển sang vui mừng. Khi Diogo Costa tỏa sáng với những pha cứu thua penalty. Qua đó giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Bản thân Ronaldo cũng đã thực hiện thành công quả phạt đền thứ hai.

Ronaldo nói gì?

Cầu thủ 39 tuổi khẳng định anh không bao giờ né tránh việc đá phạt đền tiếp theo. Vì bản chất của anh là không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Tuy nhiên, chia sẻ về những cung bậc cảm xúc đầy thăng trầm trong trận gặp Slovenia. Ronaldo cho biết: "Ngay cả những người mạnh nhất cũng có những ngày tồi tệ. Tôi đã chạm đáy sâu cảm xúc khi đội bóng cần tôi nhất. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình cho màu áo này. Bất kể thành công hay thất bại. Nhưng bạn phải biết chịu trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ sợ phải đối mặt trực tiếp với mọi thứ. Đôi khi tôi làm đúng. Đôi khi không. Nhưng bỏ cuộc là điều bạn sẽ không bao giờ nghe thấy từ tôi."

Ronaldo

Điều gì tiếp theo cho Bồ Đào Nha

Ronaldo vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên tại Euro 2024. Kỳ Euro thứ 6 anh tham dự. Tuy nhiên, anh sẽ có thêm cơ hội để "nổ súng". Và tiến gần hơn đến chức vô địch. Khi Bồ Đào Nha chạm trán Pháp ở vòng tứ kết vào thứ Sáu.

Đón đọc tin tức thể thao hot nhất trong ngày tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram