Logo tin tức JBO Việt Nam
Ronaldo

Ronaldo Có Cần Rời Al-Nassr Sau Mùa Giải Ghi 50 bàn?

June 26, 2024

Stuart Pearce cho rằng Cristiano Ronaldo có thể cần rời Al-Nassr để có thể thi đấu đến năm 40 tuổi. Đồng thời khuyên CR7 nên tìm kiếm "những thử thách mới" qua các bến đỗ mới.

Những hướng đi của Ronaldo sau mùa EURO 2024

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 38 vào ngày 9/2/2025. Ronaldo hiện vẫn còn một năm hợp đồng với Al-Nassr. Hiện tại, chưa có thông tin nào cho thấy Ronaldo muốn chấm dứt hợp đồng. Vốn là hợp đồng béo nhất thế giới trong làng bóng đá.

Tuy nhiên, Ronaldo có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Và đứng trước một quyết định quan trọng khác trong sự nghiệp. Với những tin đồn về việc anh sẽ chơi đến World Cup 2026. Ronaldo sẽ cần tìm một bến đỗ mới để ký hợp đồng thi đấu. Pearce, người từng chơi bóng đá hạng Nhì Anh ở tuổi 40. Đã tin rằng một sự khởi đầu mới có thể giúp Ronaldo duy trì động lực thi đấu.

Ronaldo

Cựu tuyển thủ anh Pearce: Ronaldo cần chuyển hướng để tiếp tục thử thách 

Cựu tuyển thủ Anh Pearce - người đã gắn bó 12 năm với Nottingham Forest. Trước khi chuyển đến Newcastle, West Ham và Manchester City. Pearce đã chia sẻ trên talkSPORT về việc Ronaldo kéo dài sự nghiệp thi đấu phá kỷ lục. Cho rằng "Điều này sẽ không dễ dàng với anh ấy. Ronaldo muốn chơi càng lâu càng tốt và tôi rất ngưỡng mộ điều đó. Rõ ràng, anh ấy không cần tiền. Điều đó chắc chắn rồi. Vì vậy, việc anh ấy tiếp tục nỗ lực và phấn đấu. Tôi thực sự khâm phục. Tôi muốn nói với anh ấy, miễn là thể lực còn sung mãn. Hãy cứ tiếp tục thi đấu. Anh ấy chơi ở vị trí rất khác tôi.

Tôi giải nghệ khi 40 tuổi, nhưng tôi là một hậu vệ. Theo tôi, việc trở thành một hậu vệ dễ dàng hơn nhiều so với một tiền đạo luôn phải sáng tạo ra cơ hội. Bạn cần có tốc độ bứt phá và năng lượng dồi dào. Trò chơi của tôi thiên về phán đoán. Vì vậy tôi có thể trụ lại lâu hơn một chút. Nhưng nhìn vào Ronaldo, thật đáng kinh ngạc. Đối với tôi, một điều quan trọng là ở tuổi 35.

Tôi đã gắn bó với một CLB trong 12 năm. Sau đó, tôi chuyển đến Newcastle, rồi lại chuyển đội thêm vài lần. Tôi khoác áo 3 CLB trong 5 năm. Điều này khá bất thường với tôi. Trước đó, tôi đã gắn bó với một CLB trong 12 năm. Bây giờ nhìn lại, đó là nguồn cảm hứng lớn cho tôi. Đó là một thử thách mới. Tôi nghĩ anh ấy cần tiếp tục tìm kiếm những thử thách mới để thúc đẩy bản thân."

Ronaldo

Bước tiếp theo cho CR7

Ronaldo đã từng thi đấu cho Sporting, Manchester United, Real Madrid, Juventus và Al-Nassr. Anh giành được danh hiệu Vua phá lưới ở 4 quốc gia khác nhau. Hiện tại, anh đang cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024. Giải đấu lớn thứ 11 trong sự nghiệp. Và không có dấu hiệu nào cho thấy Ronaldo sẽ chậm lại sau khi ghi 50 bàn thắng ở Trung Đông mùa giải trước.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram