Logo tin tức JBO Việt Nam
Swarm

Riot Thực Hiện Một Số Sửa Lỗi Quan Trọng Cho Lol Swarm

June 29, 2024

Chế độ Swarm mới của Liên Minh Huyền Thoại đã chiếm lĩnh PBE khi người chơi tràn vào chơi thử nghiệm. Nhưng Riot Games đã triển khai một số bản sửa lỗi. Và thay đổi rất cần thiết khi chúng tiến tới bản chính thức. 

Swarm trên PBE đang được Riot sửa các lỗi quan trọng

Nhà thiết kế chính của League, August Browning. Đã giới thiệu toàn bộ nhật ký thay đổi cho chế độ Swarm sắp tới. Nó bao gồm một số bản sửa lỗi lớn đối với một số lỗi dai dẳng. Đã làm hỏng một số lần chơi. 

Swarm

Đó là một dấu hiệu tuyệt vời cho những người đang hy vọng rằng Swarm sẽ trở thành chế độ trò chơi độc đáo được yêu thích tiếp theo trên PBE. Mục đích là để tôn vinh tựa game nổi tiếng này.

Đặc biệt là sau khi người hâm mộ yêu cầu một chế độ phi truyền thống khác kể từ Odyssey. Ví dụ: các nhà phát triển gần đây đã sửa một lỗi phá game. Liên quan đến khả năng tối thượng của Jinx, Leona và Briar.

Lỗi này không chỉ buộc họ phải đi bộ mà còn phá vỡ hệ thống di chuyển của WASD. Một lỗi khác liên quan đến trùm trong Aatrox. Khiến người chơi bị mắc kẹt trên những cây cột mà hắn xuất hiện. Dẫn đến cái chết không đúng lúc.

Các lỗi của chế độ sẽ được sửa trong cả client và trò chơi

Riot cũng sửa nhiều lỗi và trục trặc khác được người chơi báo cáo trong cả client và trong trò chơi. Đồng thời áp dụng một số thay đổi đối với tướng. Và khả năng của họ trong quá trình tham gia. 

Swarm

Ví dụ: Yasuo đã bị giảm sức mạnh toàn diện với việc giảm cơ hội tấn công chí mạng cơ bản. Cùng với đó là việc giảm thời lượng lá chắn E và sát thương cơ bản tiến hóa của anh ta trên PBE.

Leona đang bị giảm sức mạnh cơ bản, thời gian tạo khiên và bán kính nổ E của cô ấy. Trong khi khả năng tối thượng của Briar đã giảm khả năng hồi phục để tận dụng tốt hơn nội tại của cô ấy trong trạng thái điên cuồng tăng cường. 

Nhìn chung, các nhà phát triển Riot vẫn đang mày mò những con số hậu trường. Họ cũng nhận phản hồi từ cộng đồng để hoàn thiện hệ thống trước khi ra mắt. Chế độ Swarm mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 17/7, với Bản vá 14.14.

Đọc thêm nhiều tin tức cập nhật mới nhất trong ngày tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram