Logo tin tức JBO Việt Nam
Vị tướng thân thiện

Riot Tăng Sức Mạnh Các Vị Tướng Thân Thiện Nhất Lol 14.9

April 26, 2024

Riot Games đã công bố thêm thông tin chi tiết về Bản vá 14.9 vào ngày 24/4. Nhà phát triển đang tìm cách tăng sức mạnh cho một số vị tướng thân thiện nhất trên Rift. Mặc dù tỷ lệ thắng của chúng cao hơn mức hợp lý.

Các vị tướng thân thiện sẽ được Riot Games tăng sức mạnh

Amumu, Malzahar và Seraphine đã được Riot Games xếp vào nhóm những vị tướng thân thiện và dễ chơi nhất. Cả ba đều nhận được các buff nhỏ trong Bản vá 14.9 cùng với Kennen, Sejuani và Karma. 

Vị tướng thân thiện

Matt “Phroxzon” Leung-Harrison, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh, cho biết Riot đang tăng sức mạnh cho các vị tướng thân thiện với người mới. Mục đích là để “các tướng trong bánh xe huấn luyện cảm thấy mạnh mẽ”.

Phroxzon nói rằng một số các vị tướng thân thiện nhất Liên Minh Huyền Thoại như Amumu, Malzahar, Seraphine với khả năng thông thạo thấp hơn mức 51% trong một thời gian. 

Ông nhấn mạnh rằng những tướng này có mức thông thạo khoảng 3%. Và sẽ mạnh mẽ vì chúng được thiết kế cho người mới bắt đầu. Đối với Karma, Kenne và Sujuani, lý do tại sao các buff lại khác nhau. 

Các tướng sẽ được buff ở những mức khác nhau

Đối với Karma, điều đó là để làm cho cô ấy “sai lệch giữa đường giữa và hỗ trợ”. Với việc các giải đấu chuyên nghiệp sắp tạm nghỉ với MSI sắp đến gần. Nhà phát triển có cơ hội thử nghiệm cô ấy mà không phá vỡ meta chuyên nghiệp. 

Vị tướng thân thiện

Trường hợp của Sejuani cũng tương tự, trong khi Kennen chỉ đơn giản là nhận được “những thay đổi dễ chịu”. Bản thân các buff không đáng kể. Seraphine, Malzahar và Amumu đang nhận được những tăng cường nhỏ.

Nó bao gồm khả năng và chỉ số cơ bản của họ, trong khi những thay đổi của Karma và Sejuani phức tạp hơn một chút. Karma đang được tăng sức mạnh cho Q và R+E, Sejuani đang nhận được nội tại và W mạnh hơn.

Trong khi Kennen đang nhận được những cải tiến về chất lượng cuộc sống đối với hoạt ảnh chiêu cuối và E của mình. Những phép bổ trợ này không phải là duy nhất trong Bản vá 14.9.

Thực tế,  các nerf và điều chỉnh tướng đang là tâm điểm chú ý. Bản vá 14.9 được Riot Games dự kiến sẽ phát hành vào ngày 1 tháng 5 tới và người chơi có thể mong đợi những cải tiến hấp dẫn trong trò chơi. 

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất game Liên Minh Huyền Thoại tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram