Logo tin tức JBO Việt Nam
Sự kiện Esports quốc tế

Riot Sẽ Bổ Sung Thêm Sự Kiện Esports Quốc Tế Năm 2025

April 25, 2024

Riot Games được cho là đang lên kế hoạch bổ sung một sự kiện Esports quốc tế thứ 3 vào lịch Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2025. Điều này có thể sẽ mang đến nhiều thay đổi cho các sân chơi thời gian tới. 

Một sự kiện esports quốc tế khác sẽ ra mắt vào năm 2025

Báo cáo khẳng định sự kiện Esports quốc tế này sẽ diễn ra giữa Giải Mùa Đông và Giải Mùa Xuân. Đồng thời nó được tổ chức ít nhất một đội từ mỗi khu vực chính. LEC là một trong số ít các giải đấu lớn có Giải mùa Đông.

Sự kiện Esports quốc tế

Và với việc áp dụng giải đấu quốc tế thứ ba, các giải khác có lẽ cũng sẽ phải thay đổi sang cơ cấu chia 3 giải. LCS được cho là đang nghiên cứu việc áp dụng cơ cấu chia 3 giải.

Tuy nhiên, Riot Games vẫn chưa xác nhận sự thay đổi trong lịch thi đấu quốc tế hay LCS. Sự thay đổi này đã được đưa tin trước đây. Với một nhân vật trong ngành tuyên bố rằng sự kiện quốc tế mới và cơ cấu chia 3 giải sẽ diễn ra vào năm 2024. 

Trong khi các giải đấu lớn chưa tái cơ cấu vào năm 2024. Riot đã thêm một sự kiện khác vào lịch thi đấu của Liên đoàn quốc tế. Đó là Esports World Cup, giải đấu của bên thứ 3 không thuộc phạm vi hoạt động của nhà phát triển.

Riot Games buộc thay đổi lịch thi đấu các giải khác

Việc giới thiệu sự kiện LAN lớn thứ ba cũng sẽ ảnh hưởng đến ngày diễn ra hai sự kiện quốc tế khác là MSI và CKTG. Sự kiện mới sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 4. Vì vậy MSI sẽ cần được đẩy sang tháng 6 hoặc tháng 7.

Sự kiện Esports quốc tế

CKTG có lẽ sẽ bắt đầu vào tháng 10 hoặc muộn hơn. Liên đoàn thể thao điện tử đã phải gánh chịu chỉ 2 giải đấu quốc tế trong nhiều năm nay. Riot dường như đang tìm cách để tăng các trận đấu có tỷ lệ cược cao.

Vinh quang quốc tế trên các trận đấu kéo dài theo mùa giải thông thường. Bản cập nhật tiếp theo của Riot Games về lịch thi đấu của sự kiện Esports quốc tế. Liên đoàn cạnh tranh cho năm 2025 sẽ ra mắt vào tháng 6. 

Tựa game thể thao điện tử lớn khác của nhà phát triển, Valorant. Cũng được cho là sẽ có những thay đổi lớn về thể thức trong mùa giải 2025.

Đọc tin tức mới nhất từ Riot Games tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram