Logo tin tức JBO Việt Nam
Sự kiện quốc tế thứ 3

Riot Mở Rộng Lịch Thi Đấu Lol Với Sự Kiện Quốc Tế Thứ 3

June 12, 2024

Người chơi và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đang dần hoàn thành mong muốn của mình. Khi một sự kiện quốc tế thứ 3 chính thức được thêm vào lịch cho năm 2025.

Xác nhận mở rộng lịch thi đấu LoL cho sự kiện quốc tế thứ 3

Tin tức này được đưa ra thông qua bản cập nhật dành cho nhà phát triển của Riot Games vào ngày 11/6. Trong đó, lịch thi đấu LoL được thiết lập để trông khác biệt. Sau Giải vô địch thế giới 2024 và sắp diễn ra vào năm tới. 

Sự kiện quốc tế thứ 3

Giải đấu khu vực sẽ bắt đầu vào đầu năm. Đỉnh điểm là sự kiện đang được tổ chức vào tháng 3. Giải đấu này dự kiến  không hoành tráng như các giải Thế giới. Nhưng nó sẽ kéo dài năm dương lịch thêm một chút.

Đồng thời mang đến một cơ hội khác cho những người giỏi nhất và sáng giá nhất. Để chứng tỏ bản thân trên đấu trường thế giới. Điều này xác nhận tin đồn về lịch thi đấu LoL mở rộng cho năm 2025 vào tháng 4.

Điều này có nghĩa là Giải vô địch giữa mùa. Thậm chí Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại sẽ bị lùi lại một chút. Để phù hợp với sự kiện mới. Không có nhiều thông tin khác về giải đấu mở rộng này.

Chưa có nhiều thông tin về sự kiện quốc tế thứ 3 của Lol

Nhưng những tin đồn hồi tháng 4 cho thấy một đội từ mỗi khu vực chính sẽ được mời tại sự kiện quốc tế thứ 3. Mặc dù đây không phải là một giải đấu hoàn toàn mới. Nhưng Riot đã lên kế hoạch từ sớm.

Sự kiện quốc tế thứ 3

Nhà phát triển thay đổi hàng loạt các sự kiện Liên đoàn quốc tế. Sau một sự điều chỉnh lớn về thể thức của MSI và CKTG. Với thông báo vừa rồi chứng kiến ​​sự hợp nhất của các tiểu khu vực Châu Mỹ thành một giải đấu gồm hai hội nghị.

Sự hợp nhất liên tục của khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, cũng như lịch trình phân chia thống nhất. Không gian chắc chắn đã mở ra cho Liên Minh Huyền Thoại tham gia vào một giải đấu lớn khác.

Năm nay có một sự kiện quốc tế khác mang tên Esports World Cup. Nhưng nó được điều hành bởi một nhà tổ chức bên thứ 3. Không có mức độ hội nhập khu vực như các sự kiện chính thức của Riot. 

Thay vào đó, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào cách Riot xử lý mùa giải 2025 và sự kiện mới sẽ kéo theo những gì. Như hiện tại, lịch thi đấu của Liên minh bắt đầu vào cuối tháng 1. Kết thúc vào đầu tháng 11.

Thế nhưng với lịch thi đấu được lên kế hoạch và thống nhất. Dễ dàng phù hợp với giải đấu thứ 3 này. Thông tin chi tiết về sự kiện Liên Minh Huyền Thoại mới này sẽ được chia sẻ trong những tháng tới.

Đọc thêm cập nhật mới nhất từ Riot Games tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram