Logo tin tức JBO Việt Nam
Cuộc tấn công DDoS

Riot Hợp Tác Với T1 Giải Quyết Các Cuộc Tấn Công DDos

June 11, 2024

Một trong những đội Liên minh nổi bật nhất thế giới. T1, đang bị ảnh hưởng và không thể luyện tập cũng như phát trực tiếp. Do các cuộc tấn công DDoS. Vì vậy, Riot đang đặt ưu tiên hàng đầu của họ là giải quyết vấn đề này.

Riot tăng cường hợp tác với T1 về các cuộc tấn công DDoS

Trong năm qua, các máy chủ của Liên đoàn Hàn Quốc đã có nhiều biến động. Nhiều người phát trực tiếp và người chơi Liên Minh chuyên nghiệp trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công DDoS. 

Cuộc tấn công DDoS

T1 mới đây đã lên tiếng yêu cầu Riot “hoàn thành trách nhiệm của mình” và hành động. Ngay sau đó, người đứng đầu Riot Andre “Riot Meddler” van Roon đã tiết lộ trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter).

Họ hiểu tình hình đã trở nên khó chịu như thế nào. Sẽ điều tra nguyên nhân gây ra những vấn đề mới nhất này. Các nhà phát triển đã hợp tác với T1 từ đầu năm 2024. Để tìm cách giảm thiểu các cuộc tấn công DDoS.

Riot không thể tiết lộ chi tiết các thông tin về vấn đề này

Các cuộc tấn công DDoS là một cách nguy hiểm để áp đảo các máy chủ. Do đó, Riot không thể tiết lộ quá nhiều thông tin về những gì nhóm đã tìm thấy. Bằng cách điều tra các cuộc tấn công này.

Cuộc tấn công DDoS

Thậm chí cả các kế hoạch mà nhà phát triển sẽ thực hiện để giảm thiểu. Ngăn chặn các cuộc tấn công này xảy ra. 

Đồng thời đảm bảo những kẻ tấn công có thể tiếp tục gây ra tình trạng hỗn loạn trên máy chủ. Bài đăng của Meddler chỉ đơn giản là một phản hồi nhằm xoa dịu người hâm mộ. Thông báo cho người chơi trên máy chủ Hàn Quốc.

Rõ ràng Riot đã biết về các cuộc tấn công DDoS. Và đang nỗ lực giải quyết vấn đề bằng cách hợp tác với T1. Nhưng đó chính là vấn đề đối với nhiều người. Họ hiểu rằng T1 đã phải hứng chịu các cuộc tấn công DDoS trong nhiều tháng. Một trong những đội Liên minh nổi bật nhất thế giới này cần một không gian an toàn để luyện tập và phát trực tuyến. Với mục tiêu cuối cùng của họ nhằm thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng. 

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thắc mắc tại sao các nhà phát triển chỉ nói chuyện với T1. Và những gì đang được thực hiện cho mọi người trên máy chủ KR. Bởi vì họ đã phàn nàn trong nhiều tháng về các cuộc tấn công.

Người hâm mộ phàn nàn Riot cần giải quyết gốc rễ

Họ yêu cầu cần phải có một cách tiếp cận rộng hơn để giải quyết vấn đề gốc rễ. Thật không may, tất cả mọi người đều không thể biết Riot sẽ xử lý tình huống này như thế nào. Hay dự định làm gì trên trên máy chủ KR.

Dẫu vậy, điều đó chứng tỏ rằng các cuộc tấn công này là nghiêm trọng. Các biện pháp an toàn phải được thực hiện không chỉ trên các máy chủ KR. Mà còn ở trên mọi máy chủ của Liên Minh.

LCK Mùa Hè bắt đầu vào ngày 12/6. Và sự phổ biến của các cuộc tấn công DDoS vào các máy chủ KR không phải là điềm báo tốt cho T1. Hoặc  các đội còn lại trong giải đấu sắp tới này.

Cập nhật thêm tin tức về LCK Mùa Hè tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram