Logo tin tức JBO Việt Nam
Riot Hé Lộ Sẽ Ra Mắt Chế Độ Chơi Mới Hấp Dẫn Hơn Võ Đài

Riot Hé Lộ Sẽ Ra Mắt Chế Độ Chơi Mới Hấp Dẫn Hơn Võ Đài

December 20, 2023

Trong nỗ lực không ngừng phát triển nội dung của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã tiết lộ kế hoạch cho một chế độ chơi mới và hấp dẫn hơn cả Võ Đài, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2024.

Chế độ Võ Đài LMHT

Riot Hé Lộ Sẽ Ra Mắt Chế Độ Chơi Mới Hấp Dẫn Hơn Võ Đài Trong Liên Minh Huyền Thoại

Mode Võ Đài bao gồm các trận đấu 2v2v2v2. Chế độ này đã thu hút đông đảo người chơi Liên Minh Huyền Thoại vì mới lạ và khả năng tương tác cá nhân. Nó không chỉ mang lại trải nghiệm độc đáo. Mà còn cho phép các game thủ chơi với bạn bè mà không cần đủ 5 người như trong chế độ 5v5 truyền thống.

Chế độ chơi mới dự kiến sẽ được Riot ra mắt vào năm sau

Sự thành công của Võ Đài đã khuyến khích Riot Games tiếp tục phát triển nhiều chế độ chơi xoay tua mới. Riot Reav3, trưởng nhóm phát triển lối chơi, chia sẻ.

"Võ Đài là một chế độ chơi thành công được ra mắt trong năm qua. Thế nhưng tôi và đội ngũ thiết kế vẫn luôn mong muốn mang đến thêm nhiều điều khác biệt. Do đó, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm chế độ chơi đặc biệt khác trong năm 2024 sắp tới."

Riot Hé Lộ Sẽ Ra Mắt Chế Độ Chơi Mới Hấp Dẫn Hơn Võ Đài

Thông báo này đã tăng thêm mong đợi của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Mở ra hy vọng cho những trải nghiệm mới và sôi động trong năm 2024.

Dù Võ Đài vẫn là một chế độ giải trí phổ biến. Song việc có thêm lựa chọn mới sẽ tăng cường sự đa dạng và sự hứng thú của người chơi. Hiện tại, Võ Đài vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người chơi. Đồng thời, Riot vẫn cập nhật thường xuyên để cân bằng và làm mới trải nghiệm.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram