Logo tin tức JBO Việt Nam
Riot Games

Riot Games Công Bố Máy Chủ Lol Cho Trung Đông 2024

April 4, 2024

Riot Games vừa đưa ra tuyên bố về việc sẽ mở rộng máy chủ LMHT. Ở khu vực Trung Đông cùng Bắc Phi. Nhà phát triển game này đồng thời bổ sung thêm bản địa hóa tiếng Ả Rập vào trò chơi trong năm 2024.

Riot Games công bố máy chủ LoL mới ở Trung Quốc

Trong một tuyên bố, Riot Games đã thông báo triển khai hỗ trợ mới cho khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Vốn có lịch sử tụt hậu so với sự hỗ trợ mà các khu vực lâu đời hơn nhận được.

Riot Games

Nhà phát triển cũng cho biết TFT và Liên Minh Huyền Thoại sẽ tham gia vào Esports World Cup. Riot Games và LoL Esports sẽ không tham gia sản xuất hoặc quản lý sự kiện này.

Riot cho biết dù đã có văn phòng ở Dubai từ năm 2018. Để thực hiện công việc xuất bản có tác động lớn nhưng về mặt trò chơi. Họ vẫn chưa mang lại trải nghiệm lý tưởng cho người chơi ở MENA cho Liên Minh Huyền Thoại.

Riot sẽ bản địa hóa tiếng Ả Rập cho Trung Đông vào năm 2024

Trở lại năm 2019, nhà phát triển này hứa sẽ bản địa hóa Liên Minh Huyền Thoại. Bằng tiếng Ả Rập cho người chơi ở MENA. Họ đã quá hạn cập nhật ở đây. Nhưng vẫn vui mừng xác nhận sẽ biến lời hứa lâu dài này thành hiện thực vào mùa hè này.

Riot Games

Riot cho biết ngoài mục tiêu đảm bảo các sắc thái ngôn ngữ cùng giọng lồng tiếng phù hợp của tướng. Họ cũng chú ý đến phần kỹ thuật. Có thể kể đến như giao diện game để văn bản đọc từ phải sang trái. 

Riot Games biết việc này mất quá nhiều thời gian nhưng họ gần như đã đạt được mục tiêu. Về vấn đề tham gia EWC, Riot cho biết việc đưa LMHT và ĐTCL vào một sự kiện thể thao quốc gia. Tại Ả Rập Saudi sẽ gặp nhiều phản bác. Mục tiêu của họ ở khu vực MENA này nói riêng và tất cả các khu vực nói chung. Là có thể đưa ra các lựa chọn có chủ ý. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi trên toàn thế giới. 

Quyết định dành chỗ trong lịch thi đấu LoL Esports cho EWC được đưa ra sau rất nhiều cân nhắc về nghĩa vụ là khám phá một cách chu đáo các cơ hội tiếp thị và thương mại cho các đội và người chơi esports. Nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại cũng cân nhắc đến đến tác động mà sự kiện này có thể gây ra đối với người chơi ở MENA .

Hãy cùng theo dõi tin tức mới nhất về LOL và Riot Games tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram