Logo tin tức JBO Việt Nam
VAN 84

Riot Điều Tra Lỗi VAN 84, Ngắt Kết Nối Ở Lol Và VALORANT

June 19, 2024

Trong mấy ngày qua, những người đam mê Riot Games đã phải chịu đựng nhiều tựa game do các lỗi tổng thể. Trong đó phải kể đến lỗi VAN 84, liên quan đến tính năng chống gian lận của công ty.

Lỗi VAN 84 xuất hiện trong Lol và VALORANT

Trong Lol và VALORANT. Người chơi đã báo cáo rất nhiều lỗi khác nhau xuất hiện. Điều đó khiến họ không thể truy cập vào trò chơi. Thậm chí là bị ngắt kết nối khỏi một trận đấu đang diễn ra. 

VAN 84

Một trong những lỗi phổ biến nhất là VAN 84. Nó liên quan đến vấn đề chống gian lận của trò chơi. Nên việc ngắt kết nối diễn ra hàng loạt. 

Thật may mắn cho các game thủ. Các nhà phát triển của Riot đã được thông báo về số lượng lỗi và ngắt kết nối ngày càng tăng. Đồng thời xác định rằng sự cố là do sự cố mạng phụ trợ. 

Riot sẽ điều tra và khắc phục nhanh chóng sự cố

Họ sẽ điều tra và khắc phục các sự cố hiện có do lỗi VAN 84. Đồng thời, nhà phát triển sẽ nhanh chóng gửi bản cập nhật trong ứng dụng khách trò chơi. Sau khi tất cả các sự cố đã được khắc phục.

VAN 84

Ngoài ra, mọi hạn chế. Hoặc lệnh cấm xếp hàng được đưa ra do ngắt kết nối, né tránh hoặc AFK sau đó sẽ bị xóa. Đây hẳn là một cảnh tượng đáng hoan nghênh đối với hầu hết người chơi.

Lý do là bởi nhiều người đã bị ngắt kết nối khỏi các máy chủ khác nhau trong các trận đấu. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu người chơi có lấy lại được LP hoặc RR đã bị mất trong thời gian này hay không.

Nhưng Riot khó có thể đặt lại tiến trình xếp hạng về trước khi lỗi bắt đầu. Người chơi sẽ phải gánh chịu những tổn thất xếp hạng này và bắt đầu leo ​​​​lên một lần nữa khi tham gia.

Nhiều người chơi Lol và VALORANT hy vọng những sự cố kết nối này được khắc phục sớm hơn. Nhưng cho đến lúc đó, tốt nhất tránh chơi trong hàng chờ cạnh tranh và xếp hạng. Để tránh thua bất kỳ trận đấu nào do những lỗi này.

Đọc thêm cập nhật VALORANT tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram