Logo tin tức JBO Việt Nam
giảm sức mạnh Iso

Riot Có Kế Hoạch Giảm Sức Mạnh Iso Trong Bản Vá Tiếp Theo

June 25, 2024

Triều đại khủng bố của Iso sắp kết thúc chỉ sau 2 tuần. Nhóm phát triển VALORANT tại Riot đã lên kế hoạch giảm sức mạnh Iso. Khả năng khiên Double Tap quá mạnh của anh ta trong Bản vá 9.0 tuần tới.

Iso sẽ bị Riot giảm sức mạnh ở bản vá tiếp theo

Thông tin giảm sức mạnh Iso trong Ep9, Act1 thực tế đã được dự đoán từ trước. Một trong những nhà thiết kế trò chơi của VALORANT mới đây đã xác nhận qua một bài đăng trên Twitter/X.

giảm sức mạnh Iso

Riot đang loại bỏ tính năng thiết lập lại 2 lần tiêu diệt đối với kỹ năng khiên Double Tap. Nó loại bỏ hiệu quả lượng điện tích bổ sung. Giảm thời lượng của kỹ năng này từ 20 giây xuống còn 12.

Với những thay đổi này, khả năng lăn cầu tuyết của Iso khỏi toàn bộ đội địch đã bị giảm đi. Ở trạng thái hiện tại, một Iso giết được hai mạng sẽ nhận được thêm một lần Chạm đúp.

Việc giảm sức mạnh là cần thiết lúc này

Khi kết hợp với khả năng thiết lập lại được cấp bằng cách làm nổ một quả cầu. Sẽ giúp Iso có thêm 40 giây lá chắn của mình. Penguin cho biết việc loại bỏ cài đặt lại 2 lần tiêu diệt, Iso chỉ kích hoạt một kỹ năng mỗi hiệp.

giảm sức mạnh Iso

Đồng thời cũng rút ngắn thời gian của khả năng “sẽ tạo ra cơ hội rõ ràng hơn để đối thủ từ chối anh ta chiến đấu”. Đội địch từ đó sẽ mất ít thời gian hơn để có thể chạy khỏi Iso.

Ngay cả với những thay đổi này. Iso vẫn ở trạng thái tương đối mạnh vì có thể kích hoạt Double Tap ngay lập tức. Đồng thời xoay quanh một góc và thực hiện giao tranh đầu tiên của hiệp đấu khi kích hoạt khiên của mình. 

Phần còn lại của bộ kỹ năng của anh ấy vẫn không thay đổi. Iso vẫn có khả năng tạo ra một số tác động ở cấp độ chuyên nghiệp. Mặc dù các game thủ và HLV chưa thống nhất được mức độ ảnh hưởng chính xác đã tạo ra.

Bất chấp việc thay đổi mới đối với lịch cập nhật bản vá. Các chỉnh sửa đối với Iso vẫn sẽ có hiệu lực vào ngày 25/6. Lý do là bởi chúng thuộc danh mục thay đổi số dư.

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật tin tức về VALORANT.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram