Logo tin tức JBO Việt Nam
Aurora

Riot: Aurora Là Tướng Đầu Tiên Mắc Chứng Tự Kỷ Của Lol

June 21, 2024

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Riot Games bổ sung thêm một tướng mới mắc chứng tự kỷ: Aurora. Cô ấy sẽ tham gia trò chơi ở Bản vá 14.14 sắp tới. 

Aurora là tướng đầu tiên mắc chứng tự kỷ của LoL

Aurora là một pháp sư giao tranh có thể chơi ở cả đường trên và đường giữa. Vị tướng này tự hào với bộ kỹ năng độc đáo cho phép cô nhảy và nhảy quanh chiến trường.

Aurora

Đồng thời nó cũng gây ra một số sát thương lớn thông qua các kỹ năng. Dựa trên mối liên hệ của cô với các linh hồn. Riot cho biết Aurora là thành quả của tình yêu và niềm đam mê từ đội ngũ phát triển. 

Riot muốn mang đến một tướng solo dễ tiếp cận và sự đa dạng cho đội hình tướng của Liên Minh. Thông qua việc thể hiện chứng tự kỷ. Bộ kỹ năng của cô chủ yếu tập trung vào phép thuật linh hồn.

Đó là nơi cô xua đuổi linh hồn khỏi tướng địch. Để tăng tốc độ di chuyển và tự hồi phục thông qua nội tại, Abjuration Spirit. Phần còn lại của bộ trang bị cho phép cô tiêu diệt kẻ thù bằng năng lượng linh hồn.

Trong khi vẫn cơ động với nhiều bước nhảy khác nhau mà cô đã tích hợp trong khả năng của mình. Trong truyền thuyết Liên minh, Aurora được sinh ra từ một bộ tộc Vastaya ở Freljord.

Aurora là vị tướng mới thứ 2 được thêm vào Lol trong năm 2024

Cô ấy có khả năng độc nhất là nhìn thấy sự phân chia giữa thế giới tinh thần và vật chất. Tuy nhiên, khi lớn lên. Tướng gặp khó khăn trong việc kết nối với bạn bè và những người đồng hương khác.

Aurora

Điều đó khiến cô tìm thấy tình bạn giữa những linh hồn mà chỉ cô mới có thể nhìn thấy. Trong những câu trích dẫn của mình. Aurora nói về việc nhìn thấy thế giới linh hồn và thế giới vật chất cùng một lúc.

Công việc của cô ấy sẽ giúp người khác hiểu những gì họ không thể nhìn thấy như thế nào. Cô rời ngôi làng của mình để khám phá phần còn lại của Freljord. Trong khi cố gắng tìm hiểu thêm về thế giới linh hồn.

Trong cuộc phiêu lưu của mình. Cuối cùng cô gặp được một á thần bị lãng quên và trở thành bạn của cô. Aurora được coi là vị tướng mới thứ 2 được thêm vào Liên minh vào năm 2024. Sau Smolder. 

Cô ấy dự kiến ​​sẽ tham gia trò chơi với Bản vá 14.14 vào thứ 4, ngày 17/7 sắp tới. 

Cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram