Logo tin tức JBO Việt Nam
Rekkles T1 Academy

Rekkles Đã Chính Thức Gia Nhập T1 Academy

December 12, 2023

Trong thông báo chính thức của T1, cựu ngôi sao LEC, Rekkles, được xác nhận sẽ gia nhập đội tuyển Academy. Rekkles sẽ đảm nhận vị trí Hỗ Trợ. Quyết định này đã tạo ra làn sóng bất ngờ và nhiều nghi vấn trong cộng đồng LMHT.

Tính đến thời điểm này, đội tuyển T1 đã đăng ký 10 tuyển thủ cho LCK và LCK CL. Tuy nhiên, theo quy định, cần phải có ít nhất 11 tuyển thủ trong danh sách đăng ký. Trong một bài đăng của Becker - quản lý T1. Ông đã tiết lộ rằng đang tìm cách để đảm bảo rằng HLV không bị buộc phải đăng ký làm tuyển thủ. Và hiện tại có một tuyển thủ đang được xem xét làm người thứ sáu của LCK.

Bài đăng Becker T1

Liệu Rekkles chỉ là một "con bài tẩy" cho T1?

Nhiều người đã đặt ra thắc mắc liệu Rekkles có thể trở thành một "con bài tẩy" cho T1 trong kế hoạch tham dự MSI năm sau nếu họ giành được suất. Điều này có thể giúp T1 tránh việc phải chọn HLV làm tuyển thủ, như đã làm trước đó.

Tuy nhiên, việc có hỗ trợ Rekkles trong đội tuyển Academy cũng mang lại sự chất lượng và kinh nghiệm. Anh có thể giúp đội hình trẻ chuẩn bị tốt hơn cho các thách thức tương lai. Chưa kể, đội hình Challengers hiện tại của T1 cũng không đủ chất lượng. Do đó, rất khó đáp ứng yêu cầu của LCK trong trường hợp cần thiết. Ví dụ tiêu biểu chính là Poby hồi LCK Mùa Hè vừa qua.

Hỗ Trợ Rekkles T1 Academy

Tuy nhiên, hiện T1 và Rekkles đều chưa có phát ngôn chính thức về nghi vấn và lo lắng này của fan. Người hâm mộ sẽ phải đợi xem những phát biểu chính thức từ hai bên. Để có thể hiểu rõ hơn về chiến lược và mục tiêu của T1 với quyết định này.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram