Logo tin tức JBO Việt Nam
Real Madrid vs Man City

Real Madrid Vs Man City: “Real Không Bận Tâm Thua Mùa Trước”

April 18, 2024

HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid đã quên mất việc để thua nặng nề Man City mùa trước ở Champions League. Họ đang rất tự tin để chuẩn bị trở lại The Etihad cho trận tứ kết lượt về.

HLV Real không bận tâm về việc thua Man City mùa trước

Mùa trước, Real Madrid đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà với Man City ở trận bán kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, họ đã bị đoàn quân của Pep Guardiola. Đội lần đầu tiên vô địch giải đấu đánh bại 4 bàn không gỡ.

Real Madrid vs Man City

Tuần trước, Real Madrid vs Man City đã có trận hòa 3-3. Trong trận tứ kết lượt đi đầy kịch tính ở Madrid. Ancelotti nói với các phóng viên rằng các cầu thủ Real Madrid đã quên những gì đã xảy ra. Họ chỉ tập trung vào trận tứ kết lượt về Champions League. Nghĩ về những gì đã xảy ra một tuần trước. Ông cho rằng trận đấu vừa qua đã kết thúc, bây giờ điều gì cũng có thể xảy ra. 

Kền kền trắng tin rằng mình có đủ phẩm chất cần thiết để tạo ra vấn đề. Man City đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Real. Và trận tứ kết lượt về Champions League hứa hẹn sẽ cực kỳ cởi mở.

Thành tích hai đội trong lịch sử ra sân

Nên nhớ, 5 lần gặp nhau gần nhất giữa Real Madrid vs Man City có tổng cộng 23 bàn thắng. Ancelotti nói rằng các trận đấu với đại diện Premier League luôn rất ngoạn mục. Ngày mai cũng sẽ như vậy. Vị chiến lược gia người Ý nói thêm rằng. Việc đối mặt với Man City một lần nữa không khiến mình lo lắng. Ông nói đùa rằng điều duy nhất khiến Carlo Ancelotti mất ngủ là nếu tối nay ăn quá nhiều. 

Tiền đạo Erling Haaland của Man City. Anh được coi là cầu thủ có thể gây rắc rối cho Real tại The Etihad. Carlo Ancelotti cho biết nếu nói về các cá nhân. Haaland là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất mà Man City có.

Ngôi sao Na Uy không xuất hiện nhiều ở trận lượt đi giữa Real Madrid vs Man City. Thế nhưng, anh ấy có thể là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới lúc này. Carlo Ancelotti nhấn mạnh sự nguy hiểm của Haaland là luôn thường trực.

Ancelotti giành nhiều lời khen cho Jude Bellingham 

Ancelotti cũng khen ngợi tiền vệ người Anh của Real, Jude Bellingham. Thực tế, cầu thủ này đã có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đến nay ở giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú nhất châu Âu.

Real Madrid vs Man City

Ancelotti nói đối với tương lai của Real Madrid, anh ấy sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Đôi khi họ quên mất anh ấy chỉ mới 20 tuổi và những gì mà Jude Bellingham đã thể hiện thật tuyệt vời.

Bản thân Bellingham cũng không biết ai là người được yêu thích trong trận đấu giữa Real Madrid vs Man City. Anh cho rằng The Citizens đã giành được cú ăn ba, một đội bóng đáng gờm. Nhưng đó là ấn tượng từ bên ngoài. 

Jude Bellingham không đến nhà cái nên không xem đội được yêu thích. Nhưng bản thân Real là một đội khá tốt. Họ tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình trong phòng thay đồ.

Bellingham cũng cho biết anh không cảm thấy lo lắng trước trận lượt về giữa Real Madrid vs Man City. Đây là những trận đấu mà bạn sẽ tham gia cùng Real, bởi vậy ngôi sao người Anh rất nóng lòng được ra sân và thi đấu.

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram