Logo tin tức JBO Việt Nam
Real Madrid vs Atletico

Dimitar Berbatov Nhận Định: Real Madrid vs Atletico 11/01

January 9, 2024

[Siêu Cup Tây Ban Nha - Supercopa] Real Madrid vs Atletico

🗓 Lịch Thi Đấu Vào Ngày 11/01/2024, Lúc 2:00 AM

Năm 2023 của Real Madrid khép lại khá ấn tượng. Với ngôi đầu bảng La Liga cùng chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận. Real Madrid đón tin vui khi Vinicius và Dani Carvajal trở lại. Tài năng trẻ Arda Guler cũng bình phục và được triệu tập cho cuộc tiếp đón Atlentico tại siêu úp TBN lần này.

Ở phía ngược lại, Atletico hiện không trong trạng thái tốt nhất. Bởi chỉ thắng 2/5 vòng mới nhất thuộc khuôn khổ La Liga (thua 2). Riêng trên sân khách, đội quân của HLV Diego Simeone đã thua đến 4/8 trận ở giải VĐQG mùa này - thành tích rõ ràng chỉ ở mức trung bình không tương xứng với vị thế đội bóng (chưa kể Atletico đã thua cả Valencia hay Las Palmas yếu hơn hẳn).

Trong số 11 lần gặp gần đây nhất, Kền kền trắng chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đối thủ cùng thành phố. Tuy vậy cũng không thể xem thường thế lực tại giải đấu số 1 xứ sở bò tót. Trong 5 trận đấu gần nhất, Atlentico này thắng 3, hòa 1 và hứng chịu 1 thất bại. HLV Diego Simeone đã đưa Atletico Madrid xuất sắc dẫn đầu bảng E UEFA Champions League và nằm trong top 3 của La Liga hiện tại

Đội hình dự kiến:

- Atletico: Oblak; Gimenez, Witsel, Azpilicueta; Molina, De Paul, Riquelme, Koke, Lino; Morata, Griezmann.
- Real madird: Lunin; Lucas Vazquez, Rudiger, Tchouameni, Fran Garcia; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Brahim Diaz, Rodrygo.

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số Real Madrid vs Atlentico: 2-2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram