Logo tin tức JBO Việt Nam
Mbappe

Real Madrid Và Mbappe - Thương Vụ Chiêu Mộ Chưa Có Hồi Kết

November 10, 2023

Chiêu mộ Kylian Mbappe đã trở thành một thách thức cho Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên tục cố gắng chiêu mộ cầu thủ xuất sắc này từ khi anh còn khoác áo Monaco năm 2017. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Mbappe cảm thấy Bernabeu với dàn sao hùng mạnh là một mục tiêu quá cao cả. Do đó anh quyết định gia nhập PSG như một "trạm trung chuyển" cho sự phát triển cá nhân.

Đến hè 2022, Real Madrid suýt như đã có Mbappe miễn phí. Nhưng anh thay đổi quyết định ở phút cuối, khiến đội bóng Tây Ban Nha vô cùng bất ngờ. Mùa hè 2024, được nhìn nhận như là cơ hội vàng cho Mbappe gia nhập Real. Khi anh đã khẳng định vị thế siêu sao sau khi về thứ ba trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Haaland and Mbappe

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Mbappe vẫ đang phân vân với quyết định của mình. Vì PSG có thể đã đưa ra những đề xuất mà anh khó lòng từ chối. Trong trường hợp này, Real Madrid đã lên phương án dự phòng với Erling Haaland. Chủ tịch Perez đã dành 250 triệu euro để đưa chân sút người Na Uy từ Man City, nếu Mbappe không đồng ý.

Bellingham

Haaland, Mbappe và Jude Bellingham, được coi là những siêu sao thế hệ tiếp theo. Sau khi kỷ nguyên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo kết thúc. Real Madrid đã có sẵn Vinicius và Bellingham. Họ vẫn có thể hình thành một đội hình mạnh mẽ cho dù không có Mbappe.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram