Logo tin tức JBO Việt Nam
Ramsdale Chưa Thể Rời Arsenal Ngay Trong Tháng 1

Ramsdale Chưa Thể Rời Arsenal Ngay Trong Tháng 1

December 28, 2023

Theo thông tin từ Express UK, Arsenal hiện không có ý định để thủ môn Aaron Ramsdale rời khỏi câu lạc bộ ngay trong tháng 1 tới.

Nguyên nhân kiến Ramsdale muốn chia tay Arsenal

Ramsdale đang mất vị trí thi đấu chính thức chính thức sau khi David Raya gia nhập. Raya là thủ thành người Tây Ban Nha vừa đến Arsenal từ Brentford mùa hè vừa qua.

Dù HLV Mikel Arteta của Arsenal từng khẳng định không có sự ưu tiên dành cho bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng nhiều người vẫn nhận thấy rằng ông ưu khá ái thủ môn mới đến này. Dù cho Raya đã phạm không ít sai lầm.

Ramsdale Chưa Thể Rời Arsenal Ngay Trong Tháng 1

Có thể thái độ này của HLV đã khiến thủ môn Aaron Ramsdale cảm thấy bất mãn và mong muốn rời khỏi câu lạc bộ. Điều này có thể hiểu được. Đặc biệt khi Ramsdale đã đóng góp quan trọng trong cuộc đua với Manchester City ở mùa giải trước tại Premier League, giúp Arsenal đạt được vị trí cao. Do đó anh muốn rời đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Những sự cố và tình hình như vậy là không lạ trong làng bóng đá. Tuy nhiên quyết định cuối cùng thường do sự thương lượng giữa cầu thủ và câu lạc bộ.

Tương lai cho thủ môn tài năng này

Arsenal hiện không hề muốn bán Aaron Ramsdale ngay trong tháng 1 dù có sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Câu lạc bộ này không có hứng thú đối với các đề nghị cho mượn. Họ muốn giữ chân thủ thành này ít nhất cho đến cuối mùa giải.

Newcastle được đồn đoán là một trong những đội bóng quan tâm đến Ramsdale. Họ đang cần một thủ môn để thay thế thủ môn chấn thương Nick Pope. Nhưng liệu Newcastle có thể đưa ra một đề nghị hấp dẫn đủ để thuyết phục Arsenal không.

Ramsdale Chưa Thể Rời Arsenal Ngay Trong Tháng 1

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây .

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram